Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Kỹ Thuật
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/10/2025 |
Ngành nghề | Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa , Điện / Điện tử / Điện lạnh / Điện công nghiệp , Bảo trì / Sửa chữa |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
18/09/2025
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa , Điện / Điện tử / Điện lạnh / Điện công nghiệp , Bảo trì / Sửa chữa
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 2 Năm
Nhân viên
04/10/2025
1. Mục tiêu công việc
Thực hiện các công việc quản lý kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố và tư vấn, lập kế hoạch thực hiện bảo trì đinh kỳ hệ thống.
2. Nhiệm vụ cụ thể
- Thực hiện trực tiếp các công việc: Hỗ trợ, tư vấn, xử lý sự cố khi có yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
- Lập kế hoạch thực hiện bảo trì định kỳ cho từng khách hàng.
- Thu thập dữ liệu hoạt động của hệ thống, phân tích đánh giá nguyên nhân đưa ra các biện pháp ngăn ngừa, đề xuất vật tư thay thế.
- Lập kế hoạch công việc cho đội, nhóm. Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề Kỹ thuật,
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo cụ thể: word, excel, powerpoint, …vv.
- Năng động, nhiệt tình trung thực, cẩn thận, làm việc có kế hoạch và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm;
- Tinh thần làm việc hăng hái, có trách nhiệm, thái độ cầu tiến trong công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt,
- Có tinh thần làm việc, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực kinh nghiệm (Thỏa thuận khi phỏng vấn );
- Thưởng tháng 13 và thưởng kế quả kinh doanh ( upto 3 tháng lương)
- Đóng BHXH theo quy định sau khi ký kết HĐLĐ;
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn;
- Du lịch nghỉ mát, Team building hàng năm;
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên trong nội bộ Công ty;
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 – 17h30 (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật).