· Phiên dịch trực tiếp (Thái – Việt, Việt – Thái) trong các cuộc họp, trao đổi công việc, hoặc gặp đối tác
· Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
· Soạn thảo công văn, báo cáo, thư từ liên quan bằng tiếng Thái và tiếng Việt.
· Chuẩn bị tài liệu, theo dõi và triển khai công việc theo chỉ đạo.
· Hỗ trợ các công việc hành chính, và hỗ trợ quản lý trong công việc hàng ngày.
· Là cầu nối thông tin giữa ban lãnh đạo người Thái và các phòng ban.
· Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành tiếng Thái hoặc chuyên ngành có liên quan.
· Thành thạo tiếng Thái (nghe, nói, đọc, viết)
· Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt; giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
· Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).