Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Tổng Đài CSKH
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 29/11/2025 |
| Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bảo trì / Sửa chữa , Bưu chính viễn thông |
| Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
29/10/2025
Dịch vụ khách hàng , Bảo trì / Sửa chữa , Bưu chính viễn thông
Nhân viên chính thức
10 Tr - 12 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
29/11/2025
1. Mục tiêu công việc
Cung cấp trải nghiệm hỗ trợ khách hàng qua tổng đài một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giải quyết kịp thời và triệt để các vấn đề để đạt tỷ lệ hài lòng khách hàng cao nhất.
2. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua các kênh: Tổng đài, Email, Chat, Website…
- Tư vấn thông tin về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn sử dụng thiết bị GSafe.
- Cung cấp thông tin chính xác về chính sách bảo hành, bảo trì, gói dịch vụ, và hướng xử lý khiếu nại.
- Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được tiếp nhận – xử lý nhanh chóng, minh bạch, chính xác và đúng cam kết (SLA).
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành SaaS, Viễn thông, Thiết bị An ninh/PCCC.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo các công cụ Ticket System (Freshdesk, Zendesk, Stringee…), CRM (Saleforce, Odoo…)
4. Quyền lợi
- Mức lương: 10 – 12 triệu/tháng.
- Thưởng Tháng 13, Thưởng HQKD cuối năm, Thưởng các dịp Lễ Tết, …
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn về kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi khác của công ty.