Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Trên 5
Năm
Cấp bậc
Phó Giám đốc
Hết hạn nộp
02/07/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chiến lược và hoạch định
Xây dựng chiến lược tiếp thị – truyền thông 1 năm và 3-5 năm phù hợp với định hướng phát triển công ty.
Lập kế hoạch ngân sách marketing hàng năm (theo tỷ lệ doanh thu), phân bổ nguồn lực và theo dõi hiệu quả chi tiêu.
Quản lý thương hiệu
Giữ vững định vị thương hiệu Vietravel bao gồm hình ảnh, thông điệp, trải nghiệm khách hàng.
Giám sát các chiến dịch PR, tài trợ, hợp tác chiến lược, hoạt động CSR và quản trị khủng hoảng truyền thông.
Quản trị và xây dựng mối quan hệ với hệ thống phóng viên báo chí toàn quốc.
Truyền thông tích hợp 360°
Tổ chức triển khai các chiến dịch IMC (Integrated Marketing Communication) đa kênh: ATL – BTL – Digital – PR – Event – KOLs – Mạng xã hội.
Kết nối với các phòng ban sản phẩm, bán hàng để đồng bộ thông điệp và hỗ trợ đẩy mạnh chuyển đổi doanh số.
Phát triển kỹ thuật số và dữ liệu
Chỉ đạo ứng dụng công nghệ (AI, Big Data, CDP) vào quảng bá, chăm sóc khách hàng, tự động hóa marketing.
Xây dựng chiến lược SEO/SEM, content marketing, và đo lường hiệu quả digital campaigns (ROAS, CAC, CPL...).
Lãnh đạo và phát triển đội ngũ
Quản lý hiệu quả các phòng ban chuyên môn (Trade Marketing, Digital, PR...).
Đào tạo, truyền lửa và xây dựng văn hóa làm việc đổi mới, hiệu suất cao cho đội ngũ MKT toàn quốc.
Giám sát và báo cáo
Thiết lập hệ thống KPI marketing theo BSC (Brand – Leads – Revenue – Engagement – Cost).
Báo cáo định kỳ cho Ban điều hành về hiệu quả hoạt động tiếp thị và truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành có liên quan
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Am hiểu sâu về thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế, xu hướng truyền thông, hành vi tiêu dùng.
Tư duy chiến lược – sáng tạo – định hướng tăng trưởng.
Kinh nghiêm quản lý vị trí tương đương từ 5 năm trở lên. Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tiếp thị quy mô toàn quốc và quốc tế.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, phân tích dữ liệu và quản lý ngân sách tốt.
Hỗ trợ follow và triển khai các hoạt động push bán trong các dự án marketing và truyền thông khi được giao nhiệm vụ.
Xây dựng mối quan hệ hoà nhã, tốt đẹp với đầu mối các phòng ban để hỗ trợ công tác phối hợp nội bộ
Chủ động trao đổi, giám sát triển khai với đầu mối các team leader theo timeline.
Tham gia các cuộc họp của Công ty theo phân nhiệm từ Ban TGĐ, GĐ ban.
Có khả năng chịu áp lực tốt, định hướng công việc độc lập, tự tin, rõ ràng để xác định mục tiêu và mong muốn của công việc đề ra.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH