Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    02/07/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chiến lược và hoạch định
    • Xây dựng chiến lược tiếp thị – truyền thông 1 năm và 3-5 năm phù hợp với định hướng phát triển công ty.
    • Lập kế hoạch ngân sách marketing hàng năm (theo tỷ lệ doanh thu), phân bổ nguồn lực và theo dõi hiệu quả chi tiêu.
  • Quản lý thương hiệu
    • Giữ vững định vị thương hiệu Vietravel bao gồm hình ảnh, thông điệp, trải nghiệm khách hàng.
    • Giám sát các chiến dịch PR, tài trợ, hợp tác chiến lược, hoạt động CSR và quản trị khủng hoảng truyền thông.
    • Quản trị và xây dựng mối quan hệ với hệ thống phóng viên báo chí toàn quốc.
  • Truyền thông tích hợp 360°
    • Tổ chức triển khai các chiến dịch IMC (Integrated Marketing Communication) đa kênh: ATL – BTL – Digital – PR – Event – KOLs – Mạng xã hội.
    • Kết nối với các phòng ban sản phẩm, bán hàng để đồng bộ thông điệp và hỗ trợ đẩy mạnh chuyển đổi doanh số.
  • Phát triển kỹ thuật số và dữ liệu
    • Chỉ đạo ứng dụng công nghệ (AI, Big Data, CDP) vào quảng bá, chăm sóc khách hàng, tự động hóa marketing.
    • Xây dựng chiến lược SEO/SEM, content marketing, và đo lường hiệu quả digital campaigns (ROAS, CAC, CPL...).
  • Lãnh đạo và phát triển đội ngũ
    • Quản lý hiệu quả các phòng ban chuyên môn (Trade Marketing, Digital, PR...).
    • Đào tạo, truyền lửa và xây dựng văn hóa làm việc đổi mới, hiệu suất cao cho đội ngũ MKT toàn quốc.
  • Giám sát và báo cáo
    • Thiết lập hệ thống KPI marketing theo BSC (Brand – Leads – Revenue – Engagement – Cost).
    • Báo cáo định kỳ cho Ban điều hành về hiệu quả hoạt động tiếp thị và truyền thông.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành có liên quan 
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Am hiểu sâu về thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế, xu hướng truyền thông, hành vi tiêu dùng.
  • Tư duy chiến lược – sáng tạo – định hướng tăng trưởng.
  • Kinh nghiêm quản lý vị trí tương đương từ 5 năm trở lên. Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tiếp thị quy mô toàn quốc và quốc tế.
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, phân tích dữ liệu và quản lý ngân sách tốt.
  • Hỗ trợ follow và triển khai các hoạt động push bán trong các dự án marketing và truyền thông khi được giao nhiệm vụ.
  • Xây dựng mối quan hệ hoà nhã, tốt đẹp với đầu mối các phòng ban để hỗ trợ công tác phối hợp nội bộ
  • Chủ động trao đổi, giám sát triển khai với đầu mối các team leader theo timeline.
  • Tham gia các cuộc họp của Công ty theo phân nhiệm từ Ban TGĐ, GĐ ban.
  • Có khả năng chịu áp lực tốt, định hướng công việc độc lập, tự tin, rõ ràng để xác định mục tiêu và mong muốn của công việc đề ra.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback