Thông Tin Tuyển Dụng
Phó phòng Marketing
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 23,000,000 - 26,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/08/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 5 - 15 Năm |
08/07/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
23 Tr - 26 Tr VND
5 - 15 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
10/08/2025
Mô tả công việc vị trí cần tuyển: Trách nhiệm, phạm vi công việc, quyền hạn…
Nhiệm vụ chính
1. Đề xuất, quản lý và triển khai thực hiện công tác nghiên cứu thị trường (NCTT), sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời để hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược kinh doanh thuộc các lĩnh vực bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng, văn phòng cho thuê, bán lẻ.
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu cho dự án và sản phẩm của Công ty
3. Nghiên cứu, khảo sát thị trường, phối hợp với bộ phận F&B/Quản lý vận hành xây dựng menu sản phẩm, dịch vụ cho các mô hình kinh doanh
4. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các hoạt động marketing online và offline nhằm quảng bá thương hiệu; ký kết hợp tác; giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Công ty; tri ân khách hàng…
5. Lập kế hoạch sản xuất các công cụ marketing online và offline để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
6. Lập kế hoạch (lên ý tưởng, xác định thông điệp, xây dựng nội dung chương trình, xác định ngân sách, phương thức truyền thông, phân công/kết nối nhân sự liên quan, kiểm soát thông tin/thông điệp trên các ấn phẩm/quà tặng sự kiện), triển khai tổ chức, điều phối và kiểm soát hiệu quả triển khai toàn bộ các sự kiện của Công ty.
7. Quản lý, phối hợp triển khai công việc với các nhà cung ứng dịch vụ về marketing.
8. Lập timeline triển khai marketing chi tiết cho các dự án.
9. Lập kế hoạch chi phí cho các hoạt động marketing online và offline.
10. Phân tích, tham mưu, đề xuất về các vấn đề liên quan đến hoạt động marketing của Công ty.
11. Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing sau khi thực hiện.
12. Xây dựng các quy định, quy trình, quy chế của Công ty và các dự án trong phạm vi công tác.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, báo chí…
- Trên 5 năm năm kinh nghiệm ở vị trí team lead hoặc phó phòng marketing.
- Sản phẩm của Công ty là Bất động sản (Căn hộ cho thuê và khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn....)
- Bắt buộc ứng viên có kinh nghiệm Marketing ngành F&B, Hospitality.