Quản lý kinh doanh FMCG

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    18 Tr - 28 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    17/07/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch AOP/FC của bộ phận dựa vào sự hiểu biết thị trường, có năng lực phản biện/đóng góp cho AOP/FC của các bộ phận liên quan.
  • Xây dựng chiến lược, chính sách bán hàng thị trường nội địa.
  • Quản lý và phát triển thị trường, kênh bán (GT-MT-HRC-NPP, hội chợ...)
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của thị trường nội địa
  • Phối hợp với các bộ phận khác (sản xuất, R&D, Marketing...)về việc phát triển sản phẩm mới.
  • Tổ chức triển khai, dẫn dắt và kiểm soát, đánh giá thực hiện. Ra quyết định và giải pháp nhắm đến hoàn thành các mục tiêu của bộ phận đúng thời gian kế hoạch.
  • Sử dụng năng lực chuyên môn để thực hiện các công việc:
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động (chi phí marketing, chi phí gửi mẫu, chi phí tiếp khách, chi phí công tác…)[TN1]

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc ngành liên quan.

  • Có ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý kinh doanh trong lĩnh vực FMCG/F&B

  • Có kinh nghiệm phát triển sản phẩm tiêu dùng nhanh tại thị trường nội địa.

  • Hiểu biết sâu sắc về hệ thống phân phối (GT, MT, HRC, thương mại điện tử,…).

  • Hiểu biết về trade marketing là một lợi thế

  • Có kỹ năng lãnh đạo, phân tích và hoạch định chiến lược tốt.

  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 28 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback