Lương
10 Tr - 15 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
10/07/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc hành chính – vận hành bộ phận Kinh doanh
Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hợp đồng, báo giá, phụ lục liên quan đến dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ gặp gỡ đối tác, khách hàng. Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thanh toán, nghiệm thu. Cập nhật biểu mẫu, chính sách giá, khuyến mãi theo định kỳ hoặc yêu cầu từ Trưởng phòng. 2. Quản lý dữ liệu và báo cáo
Tổng hợp và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng (CRM), lịch sử giao dịch, nhu cầu sử dụng dịch vụ. Thống kê doanh số, số lượng booking, hiệu suất làm việc của đội ngũ sales. Hỗ trợ lập báo cáo tuần, tháng, quý cho phòng Kinh doanh. 3. Công việc Chăm sóc khách hàng & phối hợp nội bộ
Trả lời email, điện thoại, hỗ trợ tiếp nhận và phản hồi yêu cầu khách hàng trong khả năng cho phép. Phối hợp với các bộ phận Lễ tân, F&B, Spa, Event,... để xử lý các booking, yêu cầu dịch vụ từ khách. Theo dõi quá trình phục vụ để đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán. 4. Hỗ trợ các chiến dịch bán hàng & truyền thông nội bộ
Phối hợp thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing dịch vụ. Cập nhật thông tin lên các nền tảng nội bộ hoặc kênh truyền thông nội bộ về dịch vụ và hoạt động bán hàng. QUYỀN LỢI:
Lương cạnh tranh + phụ cấp ăn ca, đi lại (nếu có). 10 -15 triệu+ Bonus Cơ hội thăng tiến nội bộ, phát triển nghề nghiệp rõ ràng trong hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp. Được hưởng chính sách ưu đãi sử dụng dịch vụ tại quần thể nghỉ dưỡng. Đóng BHXH đầy đủ, các chế độ theo luật lao động và quy định nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức & Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn, Kinh doanh, Hành chính văn phòng hoặc tương đương. Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác, các nền tảng booking Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin hoặc các vị trí hành chính – kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, hoặc dịch vụ cao cấp. Kỹ năng:
Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM. Giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức công việc, cẩn thận, tỉ mỉ. Chủ động, hỗ trợ đội nhóm, có tinh thần học hỏi và phục vụ. Yêu cầu khác:
Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh căn bản trở lên. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa điểm làm việc
Hà Nội
số 2 ngõ 95 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH