Lương
8 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/07/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng: duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ thanh toán và theo dõi đơn hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng, thanh toán đúng hạn và giải quyết các vấn đề phát sinh. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kiến thức về phần mềm và sử dụng phần mềm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...). Tiếng Anh: nghe-nói-đọc-viết tốt Thời gian làm việc :
Thứ 2 đến thứ 6 (8h -17h) Sáng thứ 7 làm cách tuần PHÚC LỢI
Được cấp laptop và điện thoại để hỗ trợ công việc Phụ cấp tiền điện thoại Khám sức khỏe hằng năm Thưởng lễ, Tết, 8/3,... Lương tháng 13. Các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước. Được đào tạo với các chuyên gia từ các hãng phần mềm hàng đầu hoặc được tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành trong và ngoài nước.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
số 119, đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
22 - 32
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH