Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phụ trách công tác hành chính- văn phòng, thu thập, thống kê, theo dõi số liệu và lập báo cáo kinh doanh... nhằm hỗ trợ hoạt động điều hành, kinh doanh của bộ phận Bán lẻ.
Công việc chính:
Soạn thảo, cập nhật, lưu trữ và quản lý các loại văn bản hành chính, biểu mẫu nội bộ.
Thu thập dữ liệu, thực hiện các báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) theo yêu cầu TBP;
Chuẩn bị hợp đồng, làm bảng giá cho các kênh bán hàng;
Trình ký và lưu trữ các hợp đồng, chứng từ của bộ phận;
Chuẩn bị tài liệu họp, thư ký cuộc họp, theo dõi, tổng hợp hoạt động triển khai sau cuộc họp để báo cáo cho Trưởng bộ phận (TBP);
Thống kê, đặt hàng và cấp phát vật dụng, phụ liệu, ấn phẩm Marketing theo nhu cầu kinh doanh của bộ phận;
Hỗ trợ triển khai các hoạt động nội bộ, sự kiện bán hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TBP.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Thời gian làm việc: 45 giờ/tuần từ thứ 2- thứ 7 theo giờ hành chính.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị KInh doanh, Marketing, Kiểm toán- Kế toán...;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bán lẻ;
Sử dụng tốt Excel (bắt buộc), Word, Powerpoint và các công cụ hỗ trợ thiết kế cơ bản (Canva);
Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu;
Trung thực, trách nhiệm, có thể hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc;
Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp và sắp xếp công việc.
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
56 Nơ Trang Long, phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh