Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Gọi điện thoại ra ngoài (outbound) cho các khách hàng tiềm năng, tận dụng kỹ năng thuyết phục của bạn để quảng bá hiệu quả sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Xác định và đánh giá các cơ hội bán hàng bằng cách thu thập thông tin quan trọng từ khách hàng và hiểu rõ nhu cầu của họ để đưa ra giải pháp phù hợp.
Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và thuyết phục với khách hàng tiềm năng, truyền đạt rõ ràng các tính năng, ưu điểm và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ.
Theo dõi các khách hàng tiềm năng một cách đều đặn, duy trì liên lạc để xây dựng mối quan hệ và tăng cơ hội chốt đơn hàng.
Ghi chép chính xác và cập nhật liên tục các tương tác với khách hàng, đảm bảo tài liệu đầy đủ và thực hiện các hành động cần thiết tiếp theo.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng bằng cách cung cấp các khách hàng tiềm năng đã được đánh giá và chia sẻ những thông tin hữu ích nhằm hỗ trợ quá trình theo dõi hiệu quả.
Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, xu hướng ngành và các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược định vị sản phẩm và dịch vụ phù hợp trên thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications:
Có ít nhất 1–3 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí Telesales / Bán hàng / Chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales trong lĩnh vực Ngân hàng / Công nghệ / giải pháp CNTT / logistics (không bắt buộc nhưng là một lợi thế).
Trình độ tiếng Anh: Giao tiết tốt trong công việc là điểm cộng
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán vững chắc, có khả năng tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản và quen thuộc với hệ thống CRM hoặc phần mềm call center.