Thông Tin Tuyển Dụng
Sales staff
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 1.000 - 1.500 USD |
Hết hạn nộp | 22/06/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Sản xuất / Vận hành sản xuất |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
05/06/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Sản xuất / Vận hành sản xuất
Nhân viên chính thức
1,000 - 1,500 USD
5 - 7 Năm
Nhân viên
22/06/2025
1. Xử lý khách hàng hiện tại:
- Thực hiện theo định đang phân tích chi phí của công ty để báo giá cho khách hàng
- Làm hợp đồng với khách hàng để xác nhận đơn hàng
- Nhận PO từ khách hàng hiện tại và lập bảng nhập đơn hàng và gửi cho Kế hoạch
- Phản hồi dự kiến ngày giao hàng cho khách hàng sau khi kiểm tra với Kế hoạch
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách hàng
- Thăm và thảo luận với khách hàng hàng tuần tháng để thảo luận về giá cả, dự báo, giao hàng, chất lượng, dự án mới, nhu cầu mới…
2. Kiểm soát hàng tồn kho:
- Căn cứ vào lịch sử giao hàng, nhu cầu, dự báo từ khách hàng để lập phiếu nhập kho
- Căn cứ vào bảng kiểm kê đề xuất số lượng đặt hàng cho khách hàng để giữ hàng an toàn
- Trao đổi với nhà cung cấp để sắp xếp xuất hàng hợp lý.
- Chuẩn bị dữ liệu cho cuộc họp kiểm kê tháng và đề xuất số lượng đã mua để đảm bảo không thiếu và không tồn kho lâu.
3. Theo dõi thanh toán:
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và báo cáo cho TGĐ hàng tuần.
- Nếu khách hàng chậm thanh toán, tiếp tục thúc ép và có cam kết rõ ràng về lịch thanh toán mới.
- Thu thập thông tin tài chính từ khách hàng để lập hồ sơ tín dụng hàng năm.
- Mua bảo hiểm thanh toán cho khách hàng không đảm bảo thanh toán 100%
4. Vấn đề chất lượng:
- Thu thập và báo cáo về vấn đề chất lượng xảy ra từ khách hàng (nếu có)
- Kiểm tra toàn bộ quy trình của khách hàng, cách họ sử dụng nguyên liệu của chúng tôi.
- Đề xuất giải pháp vấn đề chất lượng.
- Thảo luận với khách hàng để thuyết phục họ chấp nhận vấn đề chất lượng của chúng tôi nếu đây là lỗi nhỏ
5. Mở rộng kinh doanh:
- Tìm kiếm khách hàng mới và đàm phán để có được đơn hàng mới.
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại để nhận được nhiều chia sẻ hơn/nhiều đơn hàng hơn.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới để có nguồn nguyên liệu cạnh tranh.
1. Ngôn ngữ:
- Tiếng Anh: Nghe/nói được tiếng Anh
2. Kiến thức cơ bản:
- Hiểu điều kiện/ yêu cầu kinh doanh thông thường.
3. Kỹ năng:
- Office Word / Excel / PowerPoint mức bình thường.
4. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về Sales
5. Đàm phán:
- Có khả năng đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp
- Có năng lực giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm đề xuất.
- Có thể làm việc trong điều kiện áp lực cao
6. Lợi ích:
- Môi trường làm việc của công ty Nhật Bản năng động, chuyên nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn được bổ sung bên cạnh bảo hiểm xã hội – Y tế - Thất nghiệp.
- Du lịch công ty 1 lần/năm.
- Trợ cấp ăn trưa và hỗ trợ phương tiện đi lại.
- Lương tháng 13, và thưởng hiệu quả công việc.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước (tại Nhật Bản và các nước khác)
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành.
- Xét tăng lương hàng năm.
- 12 ngày phép năm theo luật và 2 ngày nghỉ lễ của công ty.
- Sự kiện hàng năm: ngày hội gia đình, ngày hội thể thao, tiệc tất niên …
- Thưởng thâm niên (5 năm, 10 năm, 15 năm) và các chế độ khác.
- Trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, dụng cụ đảm bảo yêu cầu công việc.
Mức lương cạnh tranh, cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.