Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
I. Sắp xếp bố trí nhân sự (trong phạm vi phụ trách)
Tuyển chọn, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ
Đánh giá nhân sự
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật
Phân công, kiểm soát công việc của nhân viên
II. Quản lý kinh doanh
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt chỉ tiêu doanh thu đảm bảo tăng trưởng doanh số
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng, đề xuất các chiến lược phù hợp
Quản lý pricing strategy và chính sách khuyến mãi
Báo cáo tình hình kinh doanh, phân tích số liệu bán hàng và đưa giải pháp cải thiện, gia tăng trải nghiệm khách hàng
III. Marketing & Phát triển khách hàng
Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng
Tổ chức event, workshop, sampling để thu hút khách hàng
Quản lý chương trình thành viên, phát triển khách hàng trung thành, chăm sóc khách hàng VIP
IV. Quản lý vận hành
Quản lý hoạt động hàng ngày, đảm bảo cửa hàng vận hành chuyên nghiệp
Kiểm soát nhập – xuất – tồn kho, đảm bảo chất lượng sản phẩm
Xây dựng quy trình bán hàng chuẩn đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng và quy định pháp lý
V. Quản trị chung
Kiểm soát ngân sách, tài sản đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí
Đào tạo, cập nhật pháp lý các vấn đề liên quan/ ảnh hưởng hoạt động của Công ty
Đào tạo, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & cán bộ nguồn
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp: Tối nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Dược (ưu tiên),...
2. Kinh nghiệm:
- 3 - 5 năm quản lý cửa hàng trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp (thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, spa, F&B cao cấp). - Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng (5–15 người), huấn luyện và đào tạo kỹ năng tư vấn. - Am hiểu về bán hàng cao cấp, quy trình CSKH 5 sao, quản trị tồn kho. - Ưu tiên có hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm sức khỏe/thực phẩm bổ sung/dược mỹ phẩm.
3. Kỹ năng:
- Tư duy kinh doanh, giỏi số liệu và vận hành. - Kỹ năng giao tiếp – thuyết phục tốt, định hướng dịch vụ khách hàng cao cấp. - Quản trị nhân sự, gắn kết đội ngũ, xử lý tình huống. - Chịu áp lực doanh số, linh hoạt, năng động.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Chung cư Hà Đô Centrosa, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh