Địa điểm

Hồ Chí MinhBến Tre

Maps
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/07/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp và chuyến công tác cho TGĐ

- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các loại văn bản, tài liệu, báo cáo.

- Giao dịch các khách hàng xuất nhập khẩu

- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, công văn đến và đi.

- Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ.

- Phối hợp công việc giữa các phòng ban và hỗ trợ các yêu cầu phát sinh từ quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương + thưởng KPI: 10 – trên 15 triệu

- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật

- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tiếng anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật thông tin và chịu được áp lực công việc.
  • Số lượng: 2 nữ / nam ( tại Hồ Chí Minh, Bến Tre)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback