Lương
10 Tr - 15 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
10/07/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp và chuyến công tác cho TGĐ
- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các loại văn bản, tài liệu, báo cáo.
- Giao dịch các khách hàng xuất nhập khẩu
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, công văn đến và đi.
- Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ.
- Phối hợp công việc giữa các phòng ban và hỗ trợ các yêu cầu phát sinh từ quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương + thưởng KPI: 10 – trên 15 triệu
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tiếng anh giao tiếp tốt Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook). Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt. Có trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật thông tin và chịu được áp lực công việc. Số lượng: 2 nữ / nam ( tại Hồ Chí Minh, Bến Tre)
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH