Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Lập và triển khai kế hoạch phát triển ngành hàng
ü Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra Kế hoạch, chiến lược phát triển ngành hàng phù hợp.
ü Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành hàng theo tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
ü Xây dựng và phân công cho CBNV ngành hàng phù hợp, giám sát và phát huy hiệu quả ngành hàng kinh doanh.
ü Giám sát, kiểm tra, đào tạo, hướng dẫn CBNV bán lẻ, bán buôn và onlien hiểu và nắm được kiến thức sản phẩm, cách trưng bày, tư vấn sản phẩm của ngành hàng kinh doanh.
ü Đánh giá hiệu quả hoạt động ngàng hàng dựa trên kết quả kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
2. Phân tích và đánh giá số liệu
ü Thu thập số liệu phân tích thị trường của các bên trung gian thứ 3
ü Thu nhập số liệu của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
ü Dựa trên các số liệu thu thập, đánh giá, phân tích số liệu nghành hàng của Công ty hiện tại, đưa ra chiến lược, giải pháp khắc phục và phát triển ngành hàng.
ü Tham mưu cho Ban lãnh đạo định hướng phát triển ngành hàng phù hợp.
3. Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số ngành hàng được giao
ü Phân bổ chi tiêu ngành hàng cho CBNV ngành hàng, giám sát CBNV ngành hàng thực hiện.
ü Lập kế hoạch muc tiêu hành động cho từng cấp nhân viên theo tuần, tháng, quý; hỗ trợ và thúc đẩy các thành viên hoàn thành chỉ tiêu doanh số ngành hàng.
4. Xây dựng và phát triển nhân sự
ü Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu công việc cho từng nhân sự trong bộ phận.
ü Đào tạo, thúc đẩy các thành viên hướng tới mục tiêu chung.
ü Hỗ trợ, đồng hành, hướng dẫn CBNV phát triển.
ü Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên ngành hàng.
5. Phối hợp triển khai và báo cáo
ü Phối hợp với các bộ phận liên quan như Marketing, Truyền thông, Kinh doanh, Kế toán, Bảo hành để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
ü Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
ü Lập các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh theo ngành hàng, hiệu quả hoạt động của bộ phận và các vấn đề phát sinh.
ü Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
* Kinh nghiệm - Kỹ năng:
ü Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ứng viên đã có thâm niên làm tại các siêu thị điện máy như: Pico, Mediamart, Điện máy xanh, HC, Nguyễn Kim, ....
ü Có khả năng lập chiến lược, xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển các ngành hàng kinh doanh của Công ty.
ü Có khả năng tuyển dụng nhân sự theo bộ phận phụ trách.
ü Có khả năng thuyết trình, phân tích số liệu, xây dựng quy trình, hệ thống báo cáo.
ü Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.
ü Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình xuất sắc.
ü Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
ü Chịu được áp lực cao trong công việc.
ü Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, marketing, …
Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 30 – 45 tuổi, có sức khỏe tốt.
* Quyền lợi:
ü Thu nhập:
+ Lương + thưởng: Thoả thuận + Thưởng doanh số
(Thu nhập trung bình từ 1.500 USD - 3.000 USD/tháng)
+ Thưởng cuối năm + thưởng lợi nhuận.
ü Các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
ü Được hưởng chế độ nghỉ ngày lễ ngày Tết theo quy định, đóng BHXH đầy đủ.
ü Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.
Được nghỉ mát 1 năm/lần, các sự kiện team building do công ty tổ chức