Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Instagram...
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, SocialMedia, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
2. Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm
Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm nhằm thúc đẩy việc bán hàng.
Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển sản phẩm trên các kênh bán hàng; theo sát kế hoạch sản xuất đảm bảo hoạt động bán hàng.
Đánh giá và theo dõi hiệu quả từ chiến lược sản phẩm và đưa ra đề xuất nhằm phục vụ công việc bán hàng
3. Nghiên cứu và tìm kiếm media hiệu quả giúp cho hoạt động chạy quảng cáo hiệu quả và đảm bảo về chi phí
4. Quản lý tài khoản và bảo mật các nguồn tài nguyên của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí Leader Digital Marketing với nhóm từ 5 người
Đã triển khai ngân sách lớn từ 1B/ tháng trở lên
Kiến thức chuyên sâu về Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads
Có kiến thức về Marketing tổng thể. Sử dụng được đa kênh quảng cáo
Am hiểu về chính sách trên các nền tảng digital, tổ chức triển khai chương trình liên kết hợp tác phát huy mạng lưới truyền thông đồng bộ thống nhất
Khả năng phân tích và báo cáo. Khả năng đánh giá thị trường, sản phẩm.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 8, tòa Ford số 313 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội