A. Nhân sự (HR)
Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự.
Xây dựng & triển khai chương trình các chương trình đào tạo: Hội nhập, đào tạo văn hóa, quy tắc ứng xử, kỹ năng mềm,...
Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định nhân sự và các thủ tục pháp lý liên quan.
Xây dựng, triển khai và giám sát hệ thống lương – thưởng – phúc lợi, đảm bảo tuân thủ luật, quy chế công ty.
Xây dựng bản mô tả công việc, hệ thống KPI/tiêu chuẩn đánh giá.
Tổ chức và giám sát đánh giá hiệu quả công việc, năng lực nhân viên, tổng hợp kết quả báo cáo.
Quản lý chấm công, kỷ luật, khen thưởng, đảm bảo quan hệ lao động hài hòa.
Quản lý ngân sách hoạt động phòng Hành chính – Nhân sự.
Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách nhân sự, nội quy, quy định, chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên.
B. Hành chính (Admin)
Quản lý, điều phối công tác hành chính văn phòng - bảo trì kỹ thuật - thu mua hàng hóa
Xây dựng, triển khai và cải tiến quy trình, quy định, hướng dẫn công việc.
Tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết, truyền thông hình ảnh công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý Nhân sự – Hành chính tại các công ty trong ngành FMCG
Hiểu rõ mô hình vận hành của ngành FMCG
Nắm vững luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và các quy định pháp luật liên quan.
Kỹ năng quản lý, phân tích, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo, kiên trì và nhẫn nại
Làm việc từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7