Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Kinh doanh Kênh Đại lý Phân phối
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 50,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 15/10/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
1. Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và các chương trình / chính sách chăm sóc khách hàng
- Xây dựng chiến lược bán hàng, kế hoạch kinh doanh cho Đại lý phụ trách.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc Đại lý
- Đánh giá, theo dõi và tham gia các hoạt động triển khai.
2. Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn khách hàng từ Đại lý
- Chịu trách nhiệm xây dựng các kế hoạch phát triển mạng lưới Đại lý.
- Tổ chức tìm kiếm và đánh giá chất lượng đại lý, đề xuất tổ chức Đại lý phù hợp cho từng dự án.
- Thông báo và cập nhật chương trình bán hàng và thông tin dự án chính xác kịp thời đến các Đại lý.
- Tham gia hỗ trợ Đại lý trong các hoạt động triển khai bán hàng.
3. Kiểm soát việc thực hiện quy trình thanh toán chi phí Đại lý, kiểm soát hoạt động tuân thủ của Đại lý và Chịu trách nhiệm báo cáo về tình hình kinh doanh của Đại lý
- Kiểm soát việc tuân thủ hoạt động quảng bá kinh doanh của Đại lý
- Đảm bảo viêc tuân thủ, tổng hợp kiểm soát xử lý quy trình ra hợp đồng cho Đại lý
- Rà soát các đề xuất các chi phí chi trả cho đại lý và kiểm soát, theo dõi quy trình chi trả.
4. Triển khai định hướng kinh doanh và rà soát báo cáo kinh doanh của đại lý
- Đảm bảo triển khai chính xác và kịp thời các định hướng kinh doanh.
- Quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Phòng, trình điều chỉnh ngân sách đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế.
-Theo dõi các báo cáo và theo dõi hiệu quả kinh doanh của các Đại lý, đặc biệt là các chính sách và chương trình ưu đãi/thi đua/xếp hạng dành cho Đại lý
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp
- Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Kinh tế
- Kiến thức sâu và rộng về Thương mại, Kinh doanh bán hàng/ Kênh phân phối;
- Hiểu biết về Digital Marketing
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản tại Việt Nam
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan
- Từ 02 năm kinh nghiệm quản lý
- Tư duy dịch vụ khách hàng & Tư duy chiến lược
- Kỹ năng trình bày & truyền cảm hứng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý các mối quan hệ
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ
- khả năng sáng tạo & linh hoạt trong giải quyết vấn đề
- Anh văn giao tiếp
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp