Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Social
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 27/03/2025 |
Ngành nghề | Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
MỤC TIÊU
Xây dựng thương hiệu TTTM Gigamall trở thành thương hiệu lớn mạnh trên các nền tảng online. Quản lý nhóm content đạt mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch và các hoạt động marketing theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
Quản lý kênh và sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social của Gigamall và hệ sinh thái: Fanpage, Tiktok, Instagram, Youtube, Website,…
Quản lý triển khai các chương trình trên nền tảng online để duy trì và phát triển thương hiệu, nhằm xây dựng tính cách thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu và sự yêu mến, trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online và các chiến dịch social media.
Xây dựng chiến lược phát triển kênh, chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ, các Promotion theo định hướng của công ty.
Lên kế hoạch truyền thông online phối hợp với team Event/ Advertising hàng tháng và trả quyền lợi truyền thông digital cho khách.
Kiểm soát nội dung cho các tenants trong toà nhà liên quan đến Online Digital phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Kiểm soát, phối hợp, theo dõi sát các đơn vị agency chạy quảng cáo
Booking KOLs, định hướng, kiểm soát nội dung và thời gian theo kế hoạch phê duyệt
APP Gigamall - Sản xuất nội dung và định hướng thiết kế theo tháng phối hợp với Bộ phận CRM.
Quản lý nội dung Website: Kiểm soát nội dung và update nội dung trên website Van Gogh và Gigamall.
Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác digital để phối hợp xây dựng chiến lược cho các dự án của công ty.
Phối hợp với phòng ban liên quan để triển khai, kiểm soát thực hiện các chiến dịch truyền thông và marketing.
Lập và theo dõi ngân sách digital marketing, phân bổ ngân sách hợp lý.
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Điều phối, triển khai các chiến dịch digital marketing theo kế hoạch marketing hằng năm, từng giai đoạn.
Theo dõi, giám sát và đánh giá hoạt động của team Digital Marketing.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, nghiên cứu thông tin thị trường và cập nhật thông tin cho Ban Giám đốc
Báo cáo các công việc thực hiện trong tuần của team, kết quả và hiệu quả. Tổng kết, đánh giá hiệu quả hoạt động trong một tháng của các chương trình/ dự án thực hiện.
Các nhiệm vụ và quyền hạn khác theo quy định trong từng thời kỳ.
QUYỀN HẠN - TRÁCH NHIỆM
- Độc lập trong chuyên môn, nghiệp vụ, trình bày ý kiến, nhận xét, đánh giá.
- Đề xuất, kiểm tra các văn bản liên quan đến hạng mục Digital
- Điều hành, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá, bổ nhiệm/bãi nhiệm, khen thưởng, tham gia tuyển dụng các chức danh dưới quyền.
- Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/xử phạt/tăng lương cho NV dưới quyền theo đúng các quy định.
QUYỀN LỢI : Theo chế độ chính sách của Công ty.
Trình độ học vấn Cử nhân, Đại học
Chuyên ngành đào tạo Marketing/Kinh tế/ Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu 3 năm
Kỹ năng yêu cầu
Quản lý, nghiệp vụ marketing
Vi tính văn phòng
Anh ngữ giao tiếp tốt
Các công việc tương tự