Thông Tin Tuyển Dụng
Tư Vấn Tuyển Sinh (Program Advisor)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 23/10/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Giáo dục / Đào tạo , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
WORKING HOURS Monday - Friday | 8:30 AM – 5:30 PM & Saturday Morning
Job Summary
● To cooperate with Centers to make sure the effective and efficient of Company’s tools and equipment.
● To increase the efficiency of Admin in responding to operation’s request.
Job Details
● To build and search the customer database.
● To call counseling, telesale, persuade customers.
● To make a personal sales plan and take responsible for effective sales performance assigned by the Front office Manager / School Manager.
● To commit to achieve all KPIs assigned daily, weekly or monthly.
● To build up the trust with parents, take care and support current students to increase the number of new sign-up throughout the references, also the number of re-enrollment.
● To contribute ideas to build up and improve the quality of the company.
● To ensure the accurate information, best service for students and parents.
● To have a gentle and right communication attitude in the company.
● To support the overall operation of the center.
● To maintain and use effectively the Center's facilities.
● Other tasks assigned by the Front office Manager.
===============================================================
Tóm tắt công việc
● Hợp tác với các Trung tâm nhằm đảm bảo việc vận hành sử dụng các công cụ, thiết bị của Công ty một cách hiệu quả, có năng suất.
● Tăng hiệu quả công tác Quản trị trong việc đáp ứng yêu cầu hoạt động.
Chi tiết công việc
● Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng.
● Telesale, gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng.
● Tạo ra kế hoạch sale cá nhân và chịu trách nhiệm thực hiện doanh số bán hàng hiệu quả theo phân công từ Trưởng bộ phận Tuyển sinh/Quản lý trường.
● Cam kết thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu KPIs được giao theo ngày, tuần, tháng.
● Xây dựng niềm tin với phụ huynh, chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu cũng như giúp tăng thêm doanh số từ lượng phụ huynh tái ghi danh.
● Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
● Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ tốt nhất cho học viên và Phụ huynh.
● Thái độ giao tiếp trong công ty phải đúng mực, hòa nhã.
● Hỗ trợ các hoạt động tổng thể của trung tâm.
● Bảo quản và sử dụng hiệu quả các vật dụng của Trung tâm.
● Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận tuyển sinh giao cho.
REQUIREMENTS
● Intermediate graduation or higher degree with major in Business Administration, Marketing, Education, Psychology …
● To be proactive in work and ability to work under high pressure to achieve the sales targets.
● To be persistent, dynamic, creative, able to work well under pressure and have high responsibility.
● To have a professional working style and enthusiasm of business, contact with new customers.
● To have ability to use MS office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
● To have at least 1 year of sales experience in the same position in is an advantage.
● To have the ability to communicate in English is an advantage.
● To have the desire and be really committed to the long-term development.
BENEFITS:
● To have a very competitive income, including monthly salary and bonuses based on sales.
● To work in a professional and dynamic environment.
● To have an opportunity to work and expand relationships with customers.
● To have the SHUI.
● Be trained in English and other specialized skills.
===============================================================
YÊU CẦU
● Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Giáo dục, Tâm lý….. các ngành có liên quan.
● Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu doanh số.
● Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
● Có tác phong làm việc chuyên nghiệp và yêu thích kinh doanh, tiếp xúc với khách hàng mới.
● Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
● Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng ở vị trí tương tự trong là một lợi thế.
● Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
● Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.
QUYỀN LỢI
● Thu nhập cạnh tranh, bao gồm lương hàng tháng và thưởng theo doanh số bán hàng.
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
● Có cơ hội làm việc và mở rộng quan hệ với các khách hàng.
● Bảo hiểm xã hội - y tế - thất nghiệp theo quy định.
● Được đào tạo thêm về tiếng Anh và các kỹ năng chuyên môn khác.