• 1.

    VINAMILK

    VINAMILK

    Vinamilk Tower, Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    VINAMILK TRÌNH LÀNG THẾ GIỚI MỚI

    Vinamilk đâu chỉ là những bạn bò vui nhộn, Vinamilk còn là mỗi ngày bạn ngập tràn sức sống.

    Logo mắt cười. 3 bộ chữ được thiết kế độc quyền. Hệ thống hoạ tiết và thư viện hình ảnh vẽ tay. Bảng màu 28 sắc thái độc đáo. Tất cả mở ra thế giới Vinamilk trẻ trung và giàu khát khao.

    Vinamilk táo bạo. Vinamilk quyết tâm. Vinamilk luôn là chính mình. Vinamilk mở màn hành trình mới, luôn hướng về phía trước.

    VÌ BẠN.

    Cùng khám phá thế giới mới của Vinamilk: https://bit.ly/vinamilk_hanhtrinhmoi

    #Vinamilk #Hanhtrinhmoi

  • 2.

    ACECOOK VIỆT NAM

    ACECOOK VIỆT NAM

    Lô II – 3 Đường CN 11, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Acecook Việt Nam là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, sản xuất và kinh doanh thực phẩm ăn liền hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng: Hảo Hảo, Mikochi, Udon, Miến Phú Hương, Phở Xưa & Nay, Lẩu Thái, Enjoy, Mì ly Modern,…Sản phẩm của Acecook Việt Nam đã có mặt trên 35 quốc gia, được người tiêu dùng ưa chuộng, bình chọn là sản phẩm có uy tín và chất lượng hơn 25 năm qua.
    Acecook Việt Nam có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến và đang không ngừng phát triển. Công ty luôn đón nhận những tài năng trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết cùng gia nhập Acecook, Nơi tạo dựng sự nghiệp và hạnh phúc.

     

  • 3.

    CareerViet's Client

  • 4.

    ABBOTT

    ABBOTT

    2 Ngo Duc Ke, Dist 1, Ho Chi Minh City

    Abbott (hay tên đầy đủ Abbott Laboratories) – Được thành lập từ năm 1888 tại Hoa Kỳ, trong hơn 135 năm qua, Abbott là một trong những tập đoàn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đột phá – trong chẩn đoán, thiết bị y tế, dinh dưỡng và dược phẩm – để giúp bạn, gia đình và cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh hơn với đầy những tiềm năng vô hạn. Ngày nay, đội ngũ 115.000 nhân viên của chúng tôi đang cùng làm việc để mang lại tác động bền vững đến sức khỏe của người dân tại hơn 160 quốc gia. Với vai trò là một trong những công ty dược phẩm có bề dày kinh nghiệm hơn trăm năm, Abbott đã nghiên cứu và phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao cho đời sống con người.

    Đến năm 1995, Abbott lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam, chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người Việt.

    Trong hơn 20 năm qua, Abbott đã nỗ lực để giúp đỡ người dân Việt Nam sống một cuộc sống lành mạnh hơn thông qua danh mục đa dạng các sản phẩm dinh dưỡng phát triển trên nền tảng khoa học, các công cụ chẩn đoán, dược phẩm và thiết bị mạch tim.

    Tại Abbott, chúng tôi quan tâm đến từng nhân viên và giúp đỡ họ xây dựng sự nghiệp của mình. Chúng tôi khuyến khích nhân viên tận hưởng niềm vui trong công việc, tìm thấy động lực trong việc giúp mọi người sống trọn vẹn bằng những công nghệ thay đổi cuộc sống mà chúng tôi tạo ra.

  • 5.

    CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

    Lầu 5, Tòa nhà Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1

    Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB), is 100% owned by foreign capital, and is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Limited, which was officially formed in April 2013. Our headquarters is located on the 5th Floor, Sheraton Hotel, 88 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh City. The company's mission and vision are to continue to strengthen and maintain the leading position in the beverage industry while living with the company''s values. In the future, we will continue to pursue sustainable development objectives, bring benefits to our employees and business partners, and contribute to the communities where we do business and operations.

  • 6.

    CareerViet's Client

  • 7.

    NUTIFOOD

    NUTIFOOD

    281 - 283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4

    Nutifood là một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng sữa và thực phẩm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như: GrowPlus+, Riso Opti Gold, Nuti-IQ, NutiMilk, DiabetCare, PediaPlus, Cafe Ông Bầu, Nutizen,...

    Tại Nutifood, chúng tôi viết nên câu chuyện của mình bằng hành trình chất đầy khát vọng “Nâng chuẩn dinh dưỡng, Vươn tầm vóc Việt”. Mỗi chương mới của chặng đường phát triển đều hiện hữu dấu ấn tiên phong của Nutifood trong việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của hàng triệu người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

    Với một chính sách nhân sự đem đến cho nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cạnh tranh và nhiều chương trình đào tạo phát triển, chúng tôi tin Nutifood sẽ chính là ngôi nhà của các bạn.

  • 8.

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM

    195 Trương Văn Bang, KP1, P Thạnh Mỹ Lợi, Tp Thủ Đức, HCM

    Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Công ty mẹ: Yakult Honsha Co., Ltd.
    Năm thành lập: 1935.
    Địa chỉ: 1-19, Higashi-Shinbashi, 1-chome, Minato-ku, Tokyo, 105-8660 Nhật Bản.

    Công ty TNHH Yakult Việt Nam.
    Năm thành lập: 2006.
    * Địa chỉ:
    - Nhà máy: Số 5 Đại lộ Tự Do, KCN Vsip I, P.Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương.
    - VP chính: 195 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh.

    Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn  Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột,  từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn. 

    Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.

    Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc

  • 9.

    THIÊN LONG GROUP

    THIÊN LONG GROUP

    Tòa Sofic số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

     

    - Thiên Long được thành lập vào năm 1981. Sau hơn 38 năm phát triển, Thiên Long nay đã trở thành một Tập đoàn gồm 6 Công ty không chỉ chuyên về bút viết mà đã định hướng trở thành Tập đoàn văn phòng phẩm số 1 tại Đông Nam Á và hàng đầu tại Châu Á về sản xuất và kinh doanh hàng VPP. 
    - Sứ mệnh: Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

  • 10.

    CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM VINASOY

    CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM VINASOY

    02 Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, Tp. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

    Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chồi từ những vùng đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu.

    Vinasoy cũng trải qua con đường phát triển như những hạt đậu nành đó. Được thành lập năm 1997 với cái tên Nhà máy Sữa Trường Xuân như mong muốn sẽ trường tồn như mùa xuân. Khi đó, NM sản xuất nhiểu loại sản phẩm khác nhau như sữa bò tươi, kem, sữa chua, sữa đậu nành… Tuy nhiên, quy luật mạnh được yếu thua muôn thuở của thị trường đã đẩy NM Trường Xuân vào những năm tháng đầy khó khăn, thử thách, tưởng chừng có lúc đã phải phá sản, kết thúc sớm hành trình non trẻ của mình.

    Thế nhưng, nhờ một phần từ sự may mắn khi sữa đậu nành được lựa chọn cung cấp cho chương trình dinh dưỡng học đường do Bộ Nông nghiệp Mỹ tài trợ, và hơn hết bằng niềm tin vững chắc vào đậu nành cùng nghị lực vươn lên mạnh mẽ, Vinasoy, Thương hiệu ra đời từ năm 2005, bắt đầu được định hướng đúng đắn với chiến lược tập trung duy nhất vào đậu nành. 

    Sau 25 năm hình thành và phát triển, Vinasoy vươn mình trở thành một trong những thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm sữa đậu nành được ưa chuộng, là 1 trong 4 thương hiệu Việt Nam được ưa chuộng nhất Châu Á. Là đại diện đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nằm trong top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới.

    Tiếp nối kết quả đáng tự hào này, giờ đây, với nền tảng vững vàng về vùng nguyên liệu, dây chuyền công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân lực, Vinasoy tiếp tục hướng đến mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới vào năm 2030 và đó cũng là Tầm Nhìn mới của Vinasoy:

    "Không ngừng kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào năm 2030"

    Tập trung vào hệ trục sản phẩm từ dinh dưỡng vàng thực vật, Vinasoy với Sứ Mệnh đặc biệt tất cả vì người tiêu dùng:

    “TIÊN PHONG phát triển các giải pháp dinh dưỡng từ thực vật mang lại CUỘC SỐNG LÀNH MẠNH CHO MỌI NHÀ, tự hào là biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới.”

    Để hoàn thành sứ mệnh và đạt đến cái đích cuối cùng của Tầm nhìn, Vinasoy tiếp tục vun đắp những GIÁ TRỊ CỐT LÕI đã gầy dựng trong hơn 25 năm qua:

    • TÂM HUYẾT: Làm việc đam mê, tận tâm, tận lực nhằm mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu từ thực vật, tốt cho sức khỏe, hoàn hảo trong dịch vụ khách hàng và bền vững cho môi trường
    • SÁNG TẠO : Luôn nuôi dưỡng khát vọng tiên phong, tinh thần khát khao học hỏi, sáng tạo linh hoạt, ứng dụng có chọn lọc vào thực tiễn nhằm tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh bền vững
    • TỐC ĐỘ: Hành động nhanh, quyết liệt, thúc đẩy sự phối hợp nhịp nhàng trong tổ chức; Dám nghĩ dám làm, dám đổi mới và linh hoạt cải tiến để thích ứng với sự thay đổi.
    • CAM KẾT: Cam kết nỗ lực hết mình, hành động theo mục tiêu, giữ trọn chữ tín với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và công ty.
    • HỢP TÁC: Thúc đẩy văn hóa hợp tác, gắn kết chặt chẽ cùng đồng nghiệp; thúc đẩy tinh thần hợp tác đôi bên cũng có lợi với đối tác hướng về một mục tiêu chung.
    • TRONG SẠCH & ĐẠO ĐỨC: Hành xử trung thực, minh bạch, đạo đức trong mọi hoạt động và giao dịch kinh doanh.

      Hoan nghênh gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi viết tiếp những trang mới về hành trình trở thành chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới”.

  • 11.

    Mondelez Kinh Do Vietnam

    Mondelez Kinh Do Vietnam

    138 - 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, Tp .HCM

    Mondelez Kinh Do is part of Mondelēz International, Inc. We are a global snacking powerhouse that aims to lead the future of snacking industry with iconic global and local brands such as Cosy biscuits, Kinh Do mooncakes, Solite cakes, Slide potato chips, AFC crackers, OREO cookies, RITZ crackers, LU biscuits, Toblerone chocolate, Cadbury Dairy Milk chocolate, Tang powdered beverage, Halls gum and candy, Trident gum and many more. From wholesome to indulgent bites, consumers can enjoy the right snack, made the right way, for the right moment.

    In Vietnam, we are now operating in three locations with more than 3,000 employees: the head office in Ho Chi Minh City, two plants in Binh Duong and Hung Yen, Vietnam.

    Mondelez Kinh Do has been awarded "Best Places to Work in Vietnam" title by Anphabe.com, CSR Awards by Amcham Vietnam for our tireless and bold endeavors to perform breakthrough product innovation, to build a better workplace for our people, and to advance a positive impact on the environment and society.

    As a world snacking leader, we are committed to creating value for the world at large and positively impact the lives of those around them. Following the three key pillars of Environmental Sustainability, Community Impact, and Mindful Snacking, we are increasing our focus and reaffirming our commitment to doing business the right way to drive sustainable business growth here in Vietnam.

  • 12.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM

    Tầng 5 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé Quận 1 TP Hồ Chí Minh

    Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm Sữa bột, Sữa bột pha sẵn, thực phẩm dinh dưỡng có uy tín trên thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực phát triển vượt trội, VitaDairy là đại diện độc quyền và hiện đang là đối tác lớn nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng của các đơn vị cung cấp nguyên liệu lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ ... Đồng thời VitaDairy là đối tác duy nhất đồng hành cùng Bộ Y tế trong chuỗi hội thảo hành động miễn dịch.

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển VitaDairy đang dần khẳng định vị thế trong nước và trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với phương châm “Nghĩa Vụ Vun Bồi Sức Sống”. Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi VitaDairy tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng uy tín, chất lượng mang giá trị về sức khỏe, sự an tâm và luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu…

    Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty có hơn 2000 CBNV có năng lực chuyên môn cao cả về trình độ và kỹ năng, có kinh nghiệm làm việc ở nhiều tổ chức uy tín và chuyên nghiệp trong đó không ít các CBNV ở vị trí quan trọng từng làm việc ở những Tập đoàn đa quốc gia. Chúng tôi hiểu rằng có được những thành công ấy không thể không kể đến sự đóng góp nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hệ thống đội ngũ CBNV từ Bắc vào Nam.

  • 13.

    TRUNG NGUYÊN

    TRUNG NGUYÊN

    82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất tại Việt Nam.

    Từ một hãng cà phê nhỏ, Trung Nguyên đã nhanh chóng phát triển trở thành một thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Trung Nguyên có hơn 1.000 quán cà phê tại Việt Nam, xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới dưới 2 thương hiệu sản phẩm là cà phê Trung Nguyên và cà phê hòa tan G7.

    Trung Nguyên là một trong 10 thương hiệu mạnh nhất và là thương hiệu cà phê số 1 tại Việt Nam. Trung Nguyên mong muốn sẽ kết nối và phát triển những người yêu, đam mê cà phê trên toàn thế giới không chỉ bằng một ly cà phê ngon mà còn bằng những quan điểm, tư tưởng về cà phê là biểu tượng của sự sáng tạo và phát triển bền vững.

    Trung Nguyen Coffee Company was established in June 1996 in Buon Ma Thuot city, Dak Lak province, which is the largest coffee-growing region in Vietnam. From a small coffee firm, Trung Nguyen has achieved an impressive growth to become the top brand of coffee in Vietnam the country. Currently, Trung Nguyen is the owner of more than 1,000 coffee shops in Vietnam, and its products are exported to more than 60 countries in the word under the brand names of Trung Nguyen Coffee and G7 Instant Coffee. The name of Trung Nguyen Coffee is the No.1 coffee brand and one of the strongest brands in Vietnam. Trung Nguyen wishes to connect and develop coffee-lovers all around the world through not only an authentic cup of coffee but also views and thoughts on coffee, which consider coffee as the symbol of creativity and sustainable development.

  • 14.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ (IDP)

    CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ (IDP)

    217 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, HCM

    Hơn 20 năm đồng hành và gắn bó cùng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Công ty Cổ phần sữa quốc tế Lof luôn cam kết trong việc lan tỏa hạnh phúc thông qua các sản phẩm chất lượng cao với những thương hiệu được yêu thích hàng đầu như: Lof, Kun, Malto, Ba Vì.
    Với chiến lược thương hiệu thời đại, chuyển đổi số, LOF không còn giới hạn chính mình ở một doanh nghiệp sản xuất những sản phẩm sữa dinh dưỡng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra và lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp tới mọi người, chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. 
    Hãy gia nhập LOF để cùng xây dựng môi trường sống và làm việc hạnh phúc, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển những giá trị tốt đẹp của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc."

  • 15.

    Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

    Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

    183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy, khẳng định quyền làm chủ của người lao động, phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội trong giai đoạn khôi phục và phát triển. Từ cột mốc này, Nhà máy bước vào thời kỳ mới – thời kỳ khẳng định thương hiệu của ngành Công nghiệp nước ta nói chung và ngành Đồ uống nói riêng, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó trở đi, ngày 15/8 hàng năm được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

    Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO). Từ ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước  sang Tổng Công ty Cổ phần. Đây là bước ngoặt quan trọng để Bia Hà Nội khẳng định vị thế của mình trong giai đoạn hội nhập.

    Trải qua hơn 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam.

    Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hà Nội Beer Premium, Hà Nội Bold và Hà Nội Light… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.

    Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.

    Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của HABECO được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

  • 16.

    Sapporo Vietnam Limited

    Sapporo Vietnam Limited

    Tầng 2, Tòa Nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Hồ Chí Minh , Việt Nam

     

    Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
    Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.

    Inheriting the enthusiasm of over 140-year history of the Sapporo brand with top quality, Sapporo Vietnam Limited was established in February 2010 with the Mission "Contribute to enrich Vietnamese cuisine culture".

    Sapporo Vietnam Limited is the first Japanese brewer to enter the Vietnamese market. We are a member of Sapporo Japan Group whose main business domains include  Alcoholic beverages, Food & Soft Drinks, Restaurants and Real Estate. Besides serving the domestic market, Sapporo Vietnam is positioned as the leading production base of Sapporo Group worldwide.

  • 17.

    HUU NGHI FOOD

    HUU NGHI FOOD

    122 Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, trực thuộc Công ty Thực phẩm miền Bắc, được thành lập vào cuối những 1990. Với sự phát triển và mở rộng quy mô cũng như ngành nghề kinh doanh, công ty đã trải qua hai lần đổi tên là Công ty Cổ phần Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trong năm 2006 và chính thức có tên là Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị từ năm 2009.

     

    Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng, Hữu Nghị Food là thương hiệu nằm trong top đầu ngành bánh kẹo nội địa, với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Với tầm nhìn: "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc truyền tải và lan tỏa các giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới", Hữu Nghị thực hiện sứ mệnh: "Tạo ra những sản phẩm gắn kết thành viên trong gia đình, mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng, trong mỗi gia đình Việt" và hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Tin Tưởng, Trách Nhiệm, Tôn Trọng, Hiệu quả. Các sản phẩm của Hữu Nghị Food như: Bánh mì Staff, Bánh trứng Tipo, Bánh Trung thu, Mứt Tết Hữu Nghị,...Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương và mạng lưới phân phối phát triển mạnh với hàng trăm nhà phân phối. 

    Hữu Nghị Food được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì năm 2013 vì những đóng góp trong ngành thực phẩm và nền kinh tế chung.

  • 1.

    PEPSICO FOODS VIETNAM

    PEPSICO FOODS VIETNAM

    45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1

    PepsiCo is one of the world's leading foods and beverages companies whose products are enjoyed by consumers more than 1 billion times a day in more than 200 countries and territories. PepsiCo generated $70 billion in net revenue in 2020, driven by a complementary beverages and convenient foods portfolio that includes Lay’s, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker, and Soda Stream. 

    Guiding PepsiCo is our vision to Be the Global Leader in Beverages and Convenient Foods by Winning with PepsiCo Positive (Pep+). Pep+ is our strategic end-to-end transformation that puts sustainability at the center of how we will create value and growth by operating within planetary boundaries and inspiring positive change for planet and people.

    With nearly 15 years of operation, PepsiCo Foods Vietnam is one of the leading food manufacturers with the main brand Lay’s and more than 1000 employees throughout the country. The vision that PepsiCo Foods Vietnam proposed is: “Become a leading company in the production of snacks”. We are incessantly seeking and creating positive financial outcome for our investors, development opportunities and many economic benefits to employees, business partners and the communities where we operate.

    *For more information, please visit the website: https://www.pepsico.com
    -----------------------
    PepsiCo là một trong những Công ty thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới với các dòng sản phẩm được người tiêu dùng thưởng thức hơn 1 tỷ lần mỗi ngày, tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2020, chúng tôi đã tạo ra 70 tỷ đô doanh thu ròng nhờ vào danh mục đồ uống bổ sung và thực phẩm tiện lợi bao gồm Lay’s, Doritos, Cheetos, Gatorade, Pepsi-Cola, Mountain Dew, Quaker và Soda Stream.

    Định hướng cho PepsiCo là tầm nhìn trở thành Người dẫn đầu Toàn cầu về Đồ uống và Thực phẩm Tiện lợi bằng cách Chiến thắng với PepsiCo Tích cực (Pep+). Pep+ là sự chuyển đổi chiến lược từ đầu đến cuối của chúng tôi, lấy tính bền vững làm trung tâm để thúc đẩy sự tăng trưởng và tạo ra giá trị, bằng việc vận hành trong giới hạn hành tinh và truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực vì hành tinh và con người.

    Với gần 15 năm hoạt động, PepsiCo Foods Việt Nam là một trong những nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu với thương hiệu chính là Lay’s và hơn 1000 nhân viên trên khắp cả nước. Tầm nhìn mà PepsiCo Foods Việt Nam đề ra là: “Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất snacks”. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.

    *Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng tham khảo website: https://www.pepsico.com

    -----------------------

    Trong năm 2022, PepsiCo Foods Việt Nam đã liên tiếp nhận được 02 giải thưởng Nhân sự danh giá “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Vietnam HR Awards”.

    Theo công bố từ Anphabe, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo thuộc Top 5 “Nơi làm việc tốt nhất” trong ngành hàng tiêu dùng nhanh; top 20 trong bảng xếp hạng 100 “Nơi làm việc tốt nhất năm 2022”; và top 15 doanh nghiệp Việt có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022.

    Chương trình do công ty Anphabe khảo sát và tổ chức với sự bình chọn của gần 60.000 người đi làm có kinh nghiệm và hơn 500 doanh nghiệp trên toàn quốc.

    Giải thưởng môi trường làm việc danh giá này do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cùng các đối tác đồng hành Unilever Việt NamVinamilk. Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng do công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng.

    Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 22/12/2022, PepsiCo Foods Việt Nam tiếp tục xuất sắc chiến thắng 05 trong 06 hạng mục giải thưởng tại Việt Nam HR Awards 2022 - giải thưởng được ví von như “Oscar của giới nhân sự Việt Nam" bao gồm:

    • Chiến lược Sức khỏe nhân sự
    • Chiến lược Phát triển năng lực tổ chức
    • Chiến lược Đổi mới mô hình phát triển nhân sự
    • Chiến lược Nhân tài
    • Lãnh đạo Nhân sự xuất sắc

    Vietnam HR Awards 2022 là giải thưởng nhân sự thường niên do Báo Lao Động & Xã Hội (cơ quan ngôn luận của Bộ LĐTB&XH) và Talentnet Corporation đồng tổ chức. Với chủ đề “Paving New Paths” (Tân Kiến Tạo), mùa giải 2022 nhằm tôn vinh những chiến lược nhân sự mới mẻ cho sự phát triển bền vững của tổ chức trong tình hình mới.

  • 2.

    LA VIE

    LA VIE

    5th Floor, E.Town Central Building, 11 Doan Van Bo, Ward 12, District 4

    With around one hundred production sites in 33 countries, Nestlé Waters has 31,740 employees and a portfolio of 51 unique brands, enabling to constantly innovate in order to meet the different expectations of consumers all over the world. Water is considered the choice for daily hydration as it does not add any calories to diets, especially as public challenges linked to obesity in the world are increasing. Bottled water is a healthy packaged beverage thanks to its absence of calories, its controlled origins, its outstanding quality, its taste, and convenience. LA VIE LLC become the official member of Nestle Water since 1992. For 25 years, LA VIE LLC always tries to provide the best products & service to our customers.

  • 3.

    CÔNG TY TNHH ESTEE LAUDER (VIỆT NAM)

    CÔNG TY TNHH ESTEE LAUDER (VIỆT NAM)

    235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, HCM

    We are the global leader in prestige beauty — delighting consumers with transformative products and experiences, inspiring them to express their individual beauty. We are the only company focused solely on prestige makeup, skin care, fragrance and hair care with a diverse portfolio of brands sold in approximately 150 countries and territories. Infused throughout our organization is a passion for creativity and innovation — a desire to push the boundaries and invent the unexpected — as we continue the bold work of our founder Estée Lauder.

  • 4.

    SHISEIDO COSMETICS VIETNAM CO., LTD.

    SHISEIDO COSMETICS VIETNAM CO., LTD.

    Lầu 27, Tòa nhà Vietcombank Tower, 05 Công Trường Mê Linh, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

    ​In 1872, Shiseido opened its doors in Ginza, Tokyo. The family business that started out as Japan’s first Western-style pharmacy transformed into a global beauty giant that currently operates in approximately 120 countries and regions around the world. Shiseido’s history and tradition is characterized by a long string of innovations and category firsts that have repeatedly set new standards and whose effects have rippled across the entire beauty industry. 150 years later, our commitment to innovation is as steadfast as ever. Based in Japan, we aim to transcend borders and boundaries and venture beyond the cosmetics business to realize Beauty Innovations through the creation of unique products, delivering new values and actively contributing to the happiness of our customers across the globe through beauty.

     

  • 5.

    CareerViet's Client

  • 6.

    CÔNG TY TNHH NABATI VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH NABATI VIỆT NAM

    Lầu 2, Tòa nhà Phượng Long - Số 16, Đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4

    Nabati Indonesia khởi nghiệp và thành lập vào năm 1985, là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Indonesia với nhiều dòng sản phẩm tiện ích, giá cả phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ, là nhà sản xuất đầu tiên về Bánh xốp Phô mai ở Indonesia, là thành viên của hiệp hội thực phẩm Snack của Hoa kỳ.

    Tổng doanh số bán hàng năm 2009 ước đạt 140 triệu USD, tương đương gần 2.900 tỷ đồng, chỉ tính riêng tại Indonesia Đến năm 2010, Nabati Indonesia có tổng số nhân viên là 3.318 người và 4 nhà máy sản xuất. Máy móc thiết bị nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Úc, Anh.

    Các giải thưởng:

    1. Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào năm 2008/2009.

    2. Giải thưởng nhà tiên phong năm 2009.

    3. Giải thưởng bao bì hấp dẫn nhất năm 2009.

    4. Giải thưởng thương hiệu tốt nhất năm 2009.

    5. Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu năm 2010.

    6. Giải thưởng thương hiệu dành cho trẻ em năm 2010.

    Website: http://www.nabatisnack.co.id

  • 7.

    WIPRO - CÔNG TY TNHH WIPRO CONSUMER CARE VIỆT NAM

    WIPRO - CÔNG TY TNHH WIPRO CONSUMER CARE VIỆT NAM

    Số 7, Đường 4, KCN Việt Nam - Singapore, Thuận An, Bình Dương

    Wipro Consumer Care is a subsidiary of Wipro Consumer Care & Lighting of Wipro Enterprise.

    Wipro Enterprises Limited is headquartered in Bangalore, India, comprising of two main businesses namely Wipro Consumer Care and Wipro Infrastructure Engineering.

    Wipro Consumer Care Vietnam
    Founded in 1945 as a Vegetable Oil Company, Wipro Consumer Care is one of the fastest growing FMCG companies in India.

  • 8.

    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC SINH

    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC SINH

    238-240 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1

    Phuc Sinh Corporation is one of the main Vietnamese Companies trading in Spices and Agriculture Products. Phuc Sinh was set up in 2001 with its head office in Hochiminh City. Phuc Sinh specializes in trading of Vietnam Black and White pepper, Coffee, Desiccated Coconuts, Chilli, Star aniseed, Cinnamon, Tea, Sesame and Cashew nuts,… Our products are sourced from reliable suppliers with special emphasis on quality after these products are very carefully sorted and graded before delivery to meet the entire satisfaction of our buyers. Shipments are always punctual and on renowned shipping lines. Our valued clients span across the five continents. We have many buyers from Spain, France, Germany,Poland, Netherlands, Russia, Switzerland, USA, Australia, South Africa, U.A.E, Yemen, Iran, India, Israel and Singapore, ect. Our company’s mission is to be a credible and reliable Exporter. Our Aim is to achieve a long - lasting business co-operation with all our clients on the basis of a win-win situation.

  • 9.

    CÔNG TY TNHH FES (VIỆT NAM)

    CÔNG TY TNHH FES (VIỆT NAM)

    Số 11, Đường số 8, VSIP,Thuận An

    Food Empire is a leading Singaporean Food and Beverage company that manufactures and markets instant beverages, frozen foods, confectionery and snacks. In Vietnam FESV has been selling its Flagship 3in1 Coffee brand MacCoffee over last 15 years. With the success of MacCoffee in Vietnam Food Empire is building its marketing team to support the brand.We are also in the process of introducing new Products into the Vietnam market.

  • Sản Xuất
  • Bán lẻ - Bán sỉ
  • Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán
  • Hàng Tiêu Dùng Nhanh
  • Vận chuyển - Giao nhận - Kho vận
  • Xây Dựng - Vật Liệu Xây Dựng
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Điện - Điện Tử - Điện Lạnh
  • Bất Động Sản - Cho Thuê
  • Y tế - Dược phẩm - Chăm sóc sức khỏe
  • Giáo dục - Đào tạo
  • Nhà hàng - Khách sạn - Du lịch
  • Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thuỷ sản
  • Bảo Hiểm
  • Báo chí - Thông tin - Truyền thông
  • May mặc - Thời trang
  • Dịch vụ tư vấn Doanh nghiệp
  • Đa ngành
  • Xuất Nhập khẩu
  • Viễn Thông
  • Cơ khí - Ô tô - Tự động hóa
  • Nghệ thuật - Mỹ thuật - Âm nhạc - Giải trí
  • Mỹ phẩm
  • Thẩm mỹ
  • Năng lượng
  • Hóa Chất
  • NGOs
  • Môi trường
  • Trải nghiệm ứng tuyển
  • Bình chọn nội bộ
  • Doanh nghiệp triển vọng

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” do CareerViet thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam. Trong hơn một tháng diễn ra, khảo sát đã thu hút hơn 62.000 đáp viên trên toàn quốc thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau tham gia, trong đó 39.844 đáp viên đã hoàn thành khảo sát cũng như bình chọn cho mình Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2023.

BẠN MUỐN XEM TRỌN VẸN BÁO CÁO CHUYÊN SÂU CỦA KHẢO SÁT?

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về kết quả khảo sát, vui lòng liên hệ:

  • TP. Hồ Chí Minh

    Pasteur Tower, 139 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

    Tel: (84.28) 3822.6060 - Fax: (84.28) 3824.1866

    Email : sales@careerviet.vn

  • Hà Nội

    VIT Tower, Tầng 17- 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Tel: (84.24) 7305.6060 - Fax: (84.24) 6274.1401

    Email : sales.north@careerviet.vn