CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUANG PHÚ
Location257/15 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Company Information
- Company size: 25-99
- Field of operations: Limited
- Website: https://quangphugroup.com/
257/15 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Phát Triển Quang Phú được thành lập từ tháng 01.2018. Với hơn 4 năm thành lập và phát triển công ty chúng tôi đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc.
Với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, công ty chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để mang cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như chế độ hậu mãi tốt nhất để thích ứng với nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.
XGN & TOYOKO
Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ & lẻ dụng cụ thiết bị điện cầm tay với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Sở hữu 2 thương hiệu độc quyền XGN & TOYOKO, các sản phẩm luôn được kiểm tra và chọn lọc kỹ trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm luôn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú cùng với đó là chính sách giá ưu đãi giúp các đại lý có thể dễ dàng tiếp cận đến khách hàng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
CAM KẾT
Công ty TNHH Phát Triển Quang Phú luôn hướng tới những giá trị chuẩn mực, thẩm mỹ. Đặc biệt, chúng tôi nhất quán mọi giao kết với khách hàng và đối tác, mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và xã hội
TẬN TÂM
Quang Phú đào tạo hệ thống nhân sự có trách nhiệm, có sự tận tuỵ và kiên trì. Hơn thế nữa, dịch vụ hậu mãi luôn làm hài lòng mọi khách hàng.
SÁNG TẠO
Trong từng sản phẩm, từng dịch vụ và giá trị mà Công ty Quang Phú mang lại cho đối tác, chúng tôi luôn đề cao tính sáng tạo cũng như không ngừng nâng cao chất lượng để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
TẦM NHÌN
Đến năm 2030, Quang Phú trở thành công ty có thương hiệu hàng đầu cung cấp thiết bị điện cầm tay được yêu thích nhất Việt Nam
SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
“KIẾN TẠO THỊNH VƯỢNG” Kiến tạo giá trị và thịnh vượng cho cộng đồng thông qua các sản phẩm thiết bị điện cầm tay chất lượng, nâng tầm vị thế thương hiệu trên thị trường.