- Địa điểm làm việc: P. Bình Chiểu TP Thủ Đức, TP. HCM.
<Mô Tả Công Việc>
- Chịu trách nhiệm kiểm soát và phản hồi khiếu nại của khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, theo dõi và đánh giá các biện pháp khiếu nại từ khách hàng.
- Ban hành các quy trình/tài liệu/kế hoạch và kiểm soát chất lượng khi triển khai sản phẩm mới.
- Đánh giá chất lượng các công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến cải tiến chất lượng và giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng.
- Đề xuất phương pháp kaizen để nâng cao chất lượng công việc.
- Có kỹ năng quản lý nhóm, triển khai công việc và xử lý các trường hợp phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
<Yêu Cầu>
- Bằng Cấp: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngày Cơ khí, Điện - Điện tử, Tự động hóa hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật (ưu tiên)
- Kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chất lượng tại các nhà máy sản xuất.
- Có kiến thức về đo lường liên quan đến sản xuất linh kiện cơ khí.
- Sử dụng thành thạo hệ thống chất lượng, 7 công cụ QC.
- Tổ chức tốt công việc, có kế hoạch và khả năng quản lý tiến độ.
NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!
Similar jobs