Mời khách hàng mở thẻ tín dụng/ vay qua app/ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng..... Tùy từng thời điểm sẽ chạy các chương trình khác nhau của MBBANK
Gọi ra cho khách hàng do MBBANK cung cấp ( KH đã/ đang sử dụng tài khoản của MBBAN
Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Ví dụ như: đăng ký mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,.....
KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
2. Thời gian làm việc:
Inbound: (xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì)
Outbound: 08h00 - 17h30 + 2 thứ 7 (nghỉ các thứ 7 còn lại, chủ nhật)
3. Địa điểm làm việc: 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập dao động từ 7.000.000 - 11.000.000 VNĐ
Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ/khóa, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng Lễ, Tết, Hiếu Hỷ từ Công Đoàn công ty
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành