Job Description
Đối với App Du Lịch (Làm việc tại Quận 12): Tòa nhà QTSC 9 - Đường số 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
- Kết nối với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn để hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, lưu trú, thay đổi/hủy đặt phòng và phản hồi thắc mắc.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ và quy trình chuyên nghiệp.
- Tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đảm bảo mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
Thời gian làm việc: bắt buộc xoay ca 5 ngày/tuần, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Đối với App Ngân Hàng (Tháng đầu training tại Quận 12, từ tháng thứ hai làm việc cố định tại Quận 7): Tòa nhà CMC - 27B Đường số 19, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7
- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thời gian làm việc: bắt buộc xoay ca 5 ngày/tuần, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- 6:30 – 15:30 | 7:30 – 16:30 | 8:30 – 17:30 | 9:30 – 18:30 | 10:30 – 19:30 | 11:30 – 20:30 | 12:30 – 21:30 | 13:00 – 22:00 | 13:30 – 22:30