Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

Chuyên gia Phát triển & Quản trị thương hiệu

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 7 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/12/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Triển khai các hoạt động phát triển, quản trị và truyền thông thương hiệu nhằm nâng cao vị thế, nhận diện thương hiệu của SHS:

1. Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu:

- Triển khai hoạt động phát triển thương hiệu tổng thể từ cấp độ thương hiệu doanh nghiệp, phân khúc cho tới thương hiệu sản phẩm.

- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch, sự kiện tăng cường nhận biết, gia tăng sức mạnh và tình yêu thương hiệu.

- Quản lý và phát triển chỉ số các kênh thương hiệu của Công ty (website, social media…).

- Theo dõi, phân tích hiệu quả thương hiệu và các chỉ số (Brand Awareness, Brand Equity).

2. Quản trị thương hiệu:

- Giám sát việc tuân thủ bộ nhận diện thương hiệu SHS trong mọi hoạt động của công ty.

- Đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng của các yếu tố thương hiệu trên tất cả tài sản thương hiệu (online & offline).

- Quản lý và triển khai các POSM, ấn vật phẩm của công ty.

3. Quản lý hình ảnh:

- Xây dựng kế hoạch & triển khai các chiến dịch / hoạt động / chương trình marketing sản phẩm tới từng phân khúc khách hàng mục tiêu.

Job Requirement

1. Học vấn/trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất  5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển & quản trị thương hiệu.
  • Đã từng làm việc trong ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng hoặc lĩnh vực tương tự là một lợi thế.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý dự án.
  • Am hiểu về quản trị thương hiệu, thiết kế sáng tạo và các xu hướng truyền thông hiện đại.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng sáng tạo, quản lý thời gian và làm việc đa nhiệm hiệu quả.
  • Biết sử dụng công cụ đo lường thương hiệu hoặc truyền thông là lợi thế.

4. Phẩm chất/thái độ:

  • Tận tâm và trách nhiệm.
  • Sáng tạo và đổi mới.
  • Chính trực và minh bạch.
  • Khả năng thích nghi.
  • Tư duy khách hàng là trọng tâm.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback