Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng cao cấp, xây dựng tệp khách hàng thân thiết;
Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng VIP
2. Quản lý đội ngữ bán hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để nâng cao hiệu suất;
Giám sát và đánh giá hiệu quả bán hàng, đảm bảo đội ngũ đạt chỉ số doanh số;
Xây dựng các quy trình bán hàng chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
3. Phát triển và tối ưu hóa kênh bán hàng online:
Quản lý và tối ưu hiệu suất bán hàng trên các nền tảng số (Facebook, instagram, tiktok, website,…);
Phối hợp với đội ngũ marketing để phát triển nội dung hấp dẫn, tăng tương tác và chuyển đổi khách hàng tiềm năng;
4. Báo cáo và đề xuất cải tiến:
Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo;
Đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược kinh doanh, nâng cao doanh số và tối ưu chi phí
Job Requirement
Có kinh nghiệm bán hàng trên các nền tảng online;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành trang sức, kim cương hoặc lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng cao cấp (bất động sản, nước hoa, các sản phẩm xa xỉ,... hoặc các ngành nghề liên quan)
Khả năng giao tiếp tốt, tạo động lực và thúc đẩy nhân viên.
Chủ động, quyết đoán, chịu được áp lực công việc cao.