05/11/2025
Retail / Wholesale , Sales / Business Development , Advertising / PR / Communications
Permanent
Competitive
3 - 5 Years
Experienced (Non - Manager)
12/12/2025
1. Mục tiêu vị trí
Hỗ trợ Quản lý Nhãn hàng triển khai chiến lược thương hiệu PNJART theo định hướng đa kênh (omni-channel), đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch giữa online và offline, đồng thời thúc đẩy hiệu quả truyền thông trong các mùa vụ và dịp trọng điểm. Vai trò này tập trung đóng góp vào mục tiêu năm 2026: tăng trưởng doanh số, nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng cường bán hàng O2O (Online-to-Offline) cho PNJART. Đồng thời, đảm bảo mọi hoạt động marketing thể hiện đúng tinh thần thương hiệu PNJART – đẳng cấp, tinh tế, ý nghĩa.
2. Nhiệm vụ chính
3. Chỉ số đo lường (KPIs)
4. Yêu cầu ứng viên
5. Thái độ & tư duy