Khách hàng của chúng tôi là một công ty chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh tế, phù hợp với nhiều cộng đồng khác nhau bằng cách kết hợp các phương pháp chữa bệnh truyền thống với các phương pháp điều trị y khoa hiện đại. Công ty thúc đẩy sức khỏe tổng thể và hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của hội viên thông qua phương pháp chăm sóc toàn diện.
NGÀY LÀM VIỆC: Từ tháng 11 năm 2025
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà The District, 159C Đề Thám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Hoặc REMOTE tại nhà
GIỜ LÀM VIỆC:
Vị trí này yêu cầu tương tác trực tiếp với khách hàng tại Hoa Kỳ, giờ làm việc theo múi giờ Hoa Kỳ - 10:00 tối - 7:00 sáng (giờ Việt Nam), từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Bạn sẽ làm việc theo ca 9 tiếng (bao gồm cả giờ nghỉ giải lao), 5 ngày mỗi tuần, với hai ngày nghỉ mỗi tuần.
CÔNG VIỆC CỦA BẠN:
Giúp hội viên, gia đình và nhà cung cấp hiểu rõ các quyền lợi và chương trình chăm sóc sức khỏe, giải thích rõ ràng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
Giải quyết các vấn đề của hội viên bằng cách tìm ra nguyên nhân và giải thích giải pháp. Báo cáo các vấn đề phức tạp lên ban quản lý khi cần thiết.
Tham gia các cuộc gọi để giữ chân thành viên.
Thực hiện các chính sách và đề xuất cải tiến để hoạt động trơn tru hơn, tích cực tham gia các cuộc họp và đào tạo.
Tuân thủ tất cả các quy định về chăm sóc sức khỏe và bảo mật thông tin.
Ghi chép chính xác các tương tác của thành viên trong hệ thống.
Cởi mở với phản hồi và hướng dẫn thường xuyên để cải thiện.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.
Job Requirement
Thành thạo tiếng Hàn/tiếng Trung nói và viết, đặc biệt chú trọng giao tiếp bằng lời nói.
Tiếng anh cơ bản (viết tốt)
Kinh nghiệm trong quản lý chăm sóc sức khỏe hoặc tổng đài điện thoại được ưu tiên
Work location
Ho Chi Minh
159C Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh