21/08/2025
Sales / Business Development , Banking , Finance / Investment
Permanent
Competitive
Over 1 Years
Experienced (Non - Manager)
19/09/2025
1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng
2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo phân công của BLĐ TT:
3. Chất lượng hỗ trợ
4. Tuân thủ
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
• Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
• Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
• Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
• Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng