- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách:
+ Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại từ khách hàng, nhằm giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất
+ Phân tích các khiếu nại để hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ và xác định các xu hướng hoặc vấn đề lặp lại
+ Giao tiếp với các phòng ban khác để giải quyết khiếu nại, đảm bảo cách tiếp cận nhất quán và công bằng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
- Có thể làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung thời gian 6h – 23h (không có ca cố định), nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần không cố định T7-CN
- Lương: upto 8,000,000 gross + phụ cấp 900,000 + KPI 4,000,000
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Dịch vụ chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,.....
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (bắt buộc)
- Sẵn sàng làm việc dịp lễ tết.
- Địa điểm làm việc: 283/1-3-5-7 Cách Mạng Tháng 08, Quận 10
Similar jobs