DIAG

Chuyên viên chăm sóc khách hàng/Xử Lý Khiếu Nại

DIAG
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    8 Mil - 12 Mil VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    05/04/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách:

+ Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại từ khách hàng, nhằm giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất

+ Phân tích các khiếu nại để hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ và xác định các xu hướng hoặc vấn đề lặp lại

+ Giao tiếp với các phòng ban khác để giải quyết khiếu nại, đảm bảo cách tiếp cận nhất quán và công bằng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.

- Có thể làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung thời gian 6h – 23h (không có ca cố định), nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần không cố định T7-CN

- Lương: upto 8,000,000 gross + phụ cấp 900,000 + KPI 4,000,000

Job Requirement

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Dịch vụ chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,.....

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (bắt buộc)

- Sẵn sàng làm việc dịp lễ tết.

- Địa điểm làm việc: 283/1-3-5-7 Cách Mạng Tháng 08, Quận 10

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: 8 Mil - 12 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback