Employment Information
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 30/11/2025 |
| Industry | Marketing , Sales / Business Development , Household / Personal Care |
| Experience | Over 2 Years |
01/11/2025
Marketing , Sales / Business Development , Household / Personal Care
Permanent
Competitive
Over 2 Years
Experienced (Non - Manager)
30/11/2025
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, quy trình dịch vụ,...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, thực hiện khảo sát mức độ hài lòng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực ô tô
- Có kỹ năng giao tiếp & lắng nghe tốt, năng lực năm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống khéo léo
- Giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan