Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
1. Quản lý data khách hàng, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi theo mục tiêu
Đảm bảo chỉ số khách hàng cũ khám mới, khách hàng giới thiệu khách hàng, khách hàng tái khám
Thực hiện đúng các quy trình tại vị trí công việc/Quy trình hệ thống.
Phối hợp cùng ban kinh doanh, MKT, tổ chức, thực hiện các chương trình chăm sóc - tri ân khách hàng hiệu quả tăng doanh thu.
Báo cáo hiệu quả chương trình.
2. Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty.
Điều phối các hoạt động CSKH theo hành trình khách hàng.
Giải quyết thắc mắc, góp ý, khiếu nại khách hàng trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ.
Theo dõi kết quả xử lý khiếu nại và tổng hợp báo cáo, cập nhật tình huống tránh sự cố trên hệ thống
3. Quản trị Data KH, tham mưu đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
Quản lý data khách hàng và phân loại theo nấc thang khách hàng trung thành, lập kế hoạch chăm sóc, thực hiện chăm sóc theo chuyên khoa/bệnh lý.
Phối hợp cùng tại chỗ báo cáo nhu cầu khách hàng và phối hợp xây dựng chương trình CSKH phù hợp.
Tổng hợp, báo cáo: Tỉ lệ tái khám, bệnh lý, cấp độ chăm sóc, chương trình theo chuyên khoa/bệnh lý phụ trách.
4. Hoạt động khác
Thống kê kết quả thực hiện theo yêu cầu: tuần, tháng, quý
Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Job Requirement
- Nam/Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng
- Cao trên 1m53, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có kinh nghiệm ít nhất là 6 tháng tại vị trí tương đương.
- Thành thục tin học văn phòng
Work location
Ho Chi Minh
Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
10 Mil - 12 Mil
VND