Xây dựng kế hoạch kiểm thử (test plan), thiết kế kịch bản kiểm thử (test case) theo tài liệu mô tả, phân tích yêu cầu;
Thực hiện kiểm thử các ứng dụng;
Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả kiểm thử, báo cáo kết quả kiểm thử, đảm bảo chất lượng phần mềm trước khi đưa lên Production;
Phối hợp và hỗ trợ bộ phận nghiệp vụ, người sử dụng cuối xây dựng kế hoạch, kịch bản kiểm thử từ người sử dụng (UAT);
Hỗ trợ người sử dụng cuối thực hiện kiểm thử UAT, ghi nhận các lỗi phát sinh; phối hợp phân tích nghiệp vụ và kỹ thuật viên lập trình điều chỉnh hệ thống,
Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối;
Hỗ trợ sau golive (hỗ trợ người dùng cuối ở mức level 2);
Phối hợp với lập trình viên để phân tích lỗi và sửa lỗi;
Thực hiện các công việc được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Ngân hàng – Tài chính…;
Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu nghiệp vụ ngân hàng;
Có chứng chỉ đào tạo về kiểm thử là 1 lợi thế;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử với các hệ thống core thẻ, core-banking, internet banking, mobile banking…
Có năng lực tổ chức, triển khai công việc công việc;
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đàm phán thương lượng;
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt;