Lập kế hoạch thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các công cụ kỹ thuật số
Quản lý, thực hiện và báo cáo chỉ số quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google Ads, Search Ads, Zalo, Instagram, etc.
Lập kế hoạch và tiến hành các quảng cáo quảng bá thương hiệu công ty.
Tiến hành thêm những hoạt động nhằm nâng cao sự tương tác với khách hàng (liên quan đến thương hiệu công ty, tạo nội dung viral, Social Network, Email, Chatbot Marketing...).
Phân tích những xu hướng và cách nhìn nhận của khách hàng, từ đó tối ưu hóa ngân sách và hiệu quả của các kế hoạch.
Phân tích, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả marketing (với các dữ liệu, AB test, ROI, CPC, CPM, CPL,...)
Nghiên cứu tìm hiểu tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu phục vụ cho các chiến dịch Digital Marketing.
Cập nhật và nghiên cứu các xu hướng mới, sự thay đổi về hành vi mua sắm của KH thông qua kênh Digital Marketing. (Hàng tháng)
Cập nhật những xu hướng quảng cáo, truyền thông mới qua kênh FaceBook, Google, Tik Tok. (Hàng ngày)
Báo cáo ngân sách, đo lường & thống kê các chỉ số đạt được qua các quảng cáo FaceBook,Google Adwords, Instagram, Tik Tok, Chatbot Marketing …
Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng. Sáng tạo nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số: Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo..
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, QTKD, PR, Truyền thông/Báo chí
Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc, kể cả làm việc tại Agency, Clients hay bất kì hoạt động nào liên quan đến Marketing
Có tư duy phân tích, hệ thống tốt
Có khả năng Writing & Presenting marketing plans
Đã từng vận hành chiến dịch Digital Marketing với các Channel Marketing cụ thể: Adwords, Facebook