Employment Information
Chuyên viên Hành chính
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 30/11/2025 |
| Industry | Administrative / Clerical , Real Estate |
| Experience | Over 3 Years |
Tóm tắt công việc: Thực hiện và phối hợp triển khai các công tác hành chính tại HoanCauGroup; đảm bảo môi trường làm việc an toàn, gọn gàng, hiệu quả; duy trì và vận hành hệ thống quản trị hành chính thống nhất, linh hoạt, góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
Các nhiệm vụ chính:
- Xây dựng và hỗ trợ triển khai các quy trình, quy định, quy chế hành chính;
- Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ;
- Soạn thảo văn bản hành chính, lập báo cáo định kỳ, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị hành chính;
- Hỗ trợ liên hệ, làm việc với các cơ quan quản lý cấp trên, cơ quan nhà nước và đơn vị liên quan trong việc đăng ký kinh doanh, công chứng, dịch thuật, hồ sơ pháp lý (nếu có);
- Tham gia các hoạt động đầu tư, mua sắm, đăng ký, đăng kiểm, quản lý, bảo dưỡng, kiểm kê, sửa chữa, thanh lý tài sản, công cụ lao động theo quy định;
- Tham gia tổ chức hội thảo, hội nghị, các chuyến công tác, sự kiện nội bộ và hoạt động tiếp khách theo yêu cầu của công ty;
- Theo dõi nhu cầu và tổ chức điều động, điều chuyển, sắp xếp, bố trí, sử dụng tài sản, công cụ làm việc tại các đơn vị trong hệ thống;
- Thực hiện công tác hậu cần hành chính: đưa đón, lễ tân, lưu trú, phục vụ công việc của lãnh đạo và các bộ phận;
- Điều phối đội xe, kiểm soát chi phí vận hành phương tiện;
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo phân công.
Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành: Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Luật, Nhân sự, Kế toán hoặc liên quan.
Kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết:
- Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại doanh nghiệp quản lý ngành dọc.
- Hiểu biết về quản trị hành chính, văn thư – lưu trữ, hậu cần văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt, sắp xếp công việc, xử lý tình huống tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên biết sử dụng các phần mềm quản trị hành chính;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.