Chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tại Hub Livebank trực thuộc đơn vị kinh doanh.
Tiếp nhận những yêu cầu/đề xuất/phàn nàn của Khách hàng và chuyển tới các phòng ban liên quan để giải quyết nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng khi thực hiện giao dịch tại Hub Livebank trực thuộc đơn vị kinh doanh và sẽ quay lại tiếp tục giao dịch.
Tìm kiếm, thu hút, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm tăng doanh số giao dịch tại Hub Livebank trực thuộc đơn vị kinh doanh theo kế hoạch được giao;
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng tại Hub Livebank trực thuộc ĐVKD và cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu theo từng thời kỳ
Duy trì chất lượng dịch vụ theo quy định của ngân hàng
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp
Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt
Năng động, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ tương đương Toiec: 450 điểm trở lên.