Nhiệm vụ:
Thực hiện việc kiểm tra, giám sát chất lượng tác nghiệp thu hồi nợ qua điện thoại/tại hiện trường của Cán bộ thu hồi nợ qua điện thoại/tại hiện trường/tố tụng
Mô tả công việc:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; Tài chính – Ngân hàng; QTKD; kinh tế....
- Am hiểu về lĩnh vực tín dụng, THN/XLN tín chấp, có TSBĐ, kiến thức tố tụng và làm việc với tòa án/THA.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,…
- Kĩ năng Sử dụng thành thạo Excel, Power point, Word, SQL
-Kiến thức luật, quy định pháp luật, quy chế chính sách liên quan đến thu hồi nợ
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo, Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng SQL,VBA
- Ưu tiên cán bộ am hiểu, thành thạo về các công cụ hỗ trợ THN (GPStracking, Mediateal, Tethys) tại các tổ chức tín dụng khác