- Tư vấn, cung cấp các giải pháp quản lý tài sản và chiến lược kinh doanh phù hợp.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp (HNWIs - High Net Worth Individuals) hoặc các tổ chức có nhu cầu quản lý tài sản.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số và phát triển thị phần.
- Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ mới dựa trên nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo để cập nhật thông tin, xu hướng và các cơ hội kinh doanh mới.
- Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Tư vấn chiến lược
- Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính, đầu tư và quản lý gia sản phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá cơ hội kinh doanh phù hợp với danh mục tài sản của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh dài hạn nhằm tối ưu hóa lợi nhuận từ các tài sản hiện có.
- Phối hợp với đội ngũ chuyên môn (pháp lý, đầu tư, vận hành) để tư vấn các giải pháp toàn diện cho khách.
Quản lý thông tin và báo cáo
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến lược kinh doanh đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu quả.
- Đảm bảo thông tin và tài sản của khách hàng được quản lý bảo mật và chính xác.
Job Requirement
1. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học các ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài sản, tài chính, hoặc bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp (HNWIs - High Net Worth Individuals).
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục hiệu quả, đặc biệt khi làm việc với khách hàng cao cấp.
- Kỹ năng tư vấn tài chính và lập kế hoạch chiến lược.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc và có khả năng chịu áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, và cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập ổn định (10.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm làm việc: Số 14 – Đỗ Hành – Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội