1.Tìm kiếm,khảo sát lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng phù hợp với điều kiện công ty
2. Triển khai kế hoạch mua hàng, liên hệ với nhà cung cấp đề xuất các phương án phù hợp với cấp trên đảm bảo chất lượng vật tư, tiến độ cung ứng phục vụ hoạt động sản xuất của công ty và Nhà máy
3. Thực hiện thủ tục mua bán theo quy định của Công ty
4. Lập báo cáo,giải quyết các phát sinh nếu có một cách kịp thời, đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Job Requirement
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành liên quan Logistics, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng anh thương mại,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên đã từng làm công ty cơ khí hoặc phụ tùng thiết bị liên quan đến máy móc dây chuyền sản xuất
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
- Không ngại di chuyển (làm việc tại HN và Hưng Yên)
- Kỹ năng ngoại ngữ: tiếng anh thành thạo, có tiếng trung là 1 lợi thế
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Tư duy tập trung vào kết quả
Work location
Ha Noi
22 Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hung Yen
Nhà máy bia Barett, Đường Phạm Ngũ Lão, Xuân Dục, Mỹ Hào, Hưng Yên