Số lượng : 01 người
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận sản phẩm, bộ phận kinh doanh
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại: giá cả, thời gian giao hàng….
- Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa, thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng, giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành….
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào
- Khảo sát, nghiên cứu biến động giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc
Thời gian làm việc
- Khung giờ làm việc : Từ 9h00 – 13h00
- Thời gian nghỉ trưa : Từ 13h00 – 14h00
- Các ngày làm việc : Từ thứ 2 tới thứ 7 (Nghỉ 02 thứ 7/tháng)
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Iris Home, nhà E4, tòa E, Khu Làng Hoa Coco Village, 14 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.