Job Description
        A. Công tác Tuyển dụng (20%)
·         Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển, phối hợp phỏng vấn chuyên môn đối với các vị trí tại Tập đoàn.
·         Hỗ trợ công tác tuyển dụng tại các đơn vị thành viên/chi nhánh khi cần.
·         Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên.
·         Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng, headhunter, trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm…
·         Kiểm soát việc tuân thủ quy trình tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới Toàn bộ tập đoàn.
·         Đào tạo onboard về nội quy, quy định công ty.
B. Chấm công – Tính lương – BHXH -  Phúc lợi (60%)
·         Tổng hợp công, phép, làm thêm giờ, dữ liệu điều chỉnh lương, phụ cấp…
·         Tính lương, thuế TNCN hàng tháng.
·         Thực hiện các thủ tục tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng.
·         Thực hiện các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỉ, khen thưởng…
·         Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tính lương của các chi nhánh, đơn vị thành viên.
·         Tổng hợp khảo sát lương thị trường.
C. Quan hệ lao động – Chính sách nhân sự (10%)
·         Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động, phụ lục, quyết định nhân sự.
·         Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ, BNN, chế độ nghỉ thai sản, thủ tục thanh lý nghỉ việc…
·         Theo dõi công tác kiểm tra, đánh giá nhân sự định kỳ, tái ký Hợp đồng, điều chuyển/miễn nhiệm/bổ nhiệm…
·         Phối hợp giải quyết tranh chấp lao động, khiếu nại liên quan đến quyền lợi người lao động.
·         Cập nhật và triển khai chính sách, nội quy, quy chế nhân sự theo quy định chung của tập đoàn.
D. Tổng hợp và báo cáo (10%)
·         Lưu trữ và cập nhật đầy đủ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự trên hệ thống.
·         Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động liên quan đến nhân sự.
·         Báo cáo kết quả tuyển dụng theo tuần, tháng, năm toàn tập đoàn.
·         Báo cáo công tác tính lương, chi phí lương định kỳ toàn tập đoàn. (tháng, năm)
·         Định kỳ thực hiện các báo cáo gửi cơ quan nhà nước trong công tác nhân sự.
.          Thực hiện các báo cáo khác liên quan đến công tác nhân sự theo yêu cầu của trưởng phòng.
     
    
        Job Requirement
        1.  Trình độ giáo dục:
·   Tối thiểu trình độ: Từ Đại học trở lên.
·   Hệ đào tạo: Hệ đào tạo Chính quy.
Chuyên ngành: Quản trị Hành chính, Quản trị Nhân sự, Luật,..
2.  Kiến thức:
Kiến thức về Bộ Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN, Các luật định thuộc lĩnh vực phụ trách…
3. Kỹ năng: 
·     Có kiến thức thống kê, phân tích, tổng hợp, dự báo tốt.
·     Thành thạo tin học văn phòng.
·     Kỹ năng giao tiếp tốt.
·     Kỹ năng đàm phán, nắm bắt tâm lý.
.     Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.
4.   Kinh nghiệm:
.          Có kinh nghiệm trong công tác Nhân sự ít nhất 2 năm.
.           Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm tại các Doanh nghiệp có quy mô tập đoàn nhiều chi nhánh, đa lĩnh vực.
.           Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trưởng nhóm
5.   Khả năng, năng lực:
·      Khả năng triển khai công việc chủ động, hoàn thành đúng kế hoạch.
·      Chịu được áp lực cao về tiến độ.
.       Hòa đồng, tính thần hợp tác tốt.
6.   Phẩm chất, cá tính: 
·      Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận.
·      Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
.       Mong muốn gắn bó lâu dài cùng Công ty.