Nghiên cứu mong muốn của khách hàng, đối thủ cạnh tranh của họ và đối tượng mục tiêu để sáng tạo nội dung Xây dựng và phát triển ý tưởng concept, kế hoạch dự án truyền thông, marketing, branding theo nhu cầu của công ty hoặc của nhãn hàng. Sáng tạo nội dung kịch bản TVC/Truyền thông/Social content/Maketing online & offline... Cập nhật liên tục thông tin về thị trường, sản phẩm của khách hàng, và xu hướng tiêu dùng để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo luôn mới mẻ và hiệu quả. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Job Requirement
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền Thông... Có khả năng tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng cao. Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội dung tiếp thị, ưu tiên các vị trí tương đương trong các chiến dịch truyền thông hoặc quảng cáo. Kỹ năng viết và biên tập xuất sắc, đảm bảo nội dung chính xác, dễ hiểu và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Hiểu biết các kênh truyền thông. Am hiểu về quảng cáo và cập nhật các phương pháp, kỹ thuật quảng cáo mới. Hiểu biết về kiến thức văn hóa – xã hội. Có kiến thức về nhiều ngành nghề, nhãn hiệu Có khả năng biên tập, tổng hợp, đánh giá thông tin tốt. Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt là lợi thế
Work location
Ho Chi Minh
Tầng 9, số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh