Job Description
Phối hợp với các cơ quan truyền thông và cộng tác viên triển khai viết bài, soạn thảo Thông Cáo Báo Chí, thực hiện phê duyệt và đăng tải bài viết theo kế hoạch được duyệt, ý tưởng triển khai nội dung trên MXH, đảm bảo đúng định hướng cũng như thông điệp truyền thông trong dài hạn và ngắn hạn, để đảm bảo uy tín, hình ảnh thương hiệu công ty tại Việt Nam và Quốc Tế, bao gồm việc tìm kiếm cơ hội hợp tác truyền thông và hợp tác với các chương trình bên ngoài để đạt mục tiêu nhãn hàng
Phối hợp chặt chẽ với nhóm Nhãn hàng và Trung tâm truyền thông để triển khai các nội dung truyền thông đáp ứng kế hoạch và mục tiêu của từng chiến dịch
Đề xuất mục tiêu, tổ chức và đề xuất các mô hình hiệu quả cho từng sự kiện đáp ứng mục tiêu của nhãn hàng. Đảm bảo các sự kiện cho từng nhãn hàng được xây dựng có chủ đề/ đề tài xuyên suốt từng năm. Xây dựng chủ đề/ đề tài về sự kiện cho các nhãn hàng từng năm
Lập kế hoạch chi tiết cho từng chương trình sự kiện do công ty tài trợ
Quản lý, giám sát và đánh giá các chương trình sự kiện nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch được duyệt và nằm trong ngân sách được duyệt (nếu có phát sinh thay đổi phải được cấp trên phê duyệt và không vượt tổng ngân sách trong kế hoạch đã được duyệt)
Phối hợp với các phòng ban để tạo ra các nội dung truyền thông nhằm khuếch đại sự kiện trên các nền tảng truyền thông khác nhau
Phối hợp với các bên có liên quan (bên trong và bên ngoài công ty) tham gia/ triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát và quản lý các hoạt động below-the-line như: tài trợ, hội chợ, sự kiện phát mẫu thử, bán hàng theo sự kiện
Tổng hợp kết quả thực hiện và lập bảng báo cáo kết quả thực hiện so với kế hoạch đề ra của chương trình, sự kiện: khuyến mãi, tài trợ, hội trợ
Theo dõi, đề xuất ý kiến về các vật phẩm thực hiện quảng cáo phù hợp cho các hoạt động sự kiện đã, đang và sắp diễn ra nhằm đảm bảo đầy đủ POSM, nhân sự cho những chương trình thực hiện
Tham gia phân tích và đánh giá năng lực của đối tác, nhà cung cấp nhằm cải thiện năng lực NCC
Cập nhật, phân tích và báo cáo xu hướng của ngành sự kiện nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về tình hình sự kiện thực tế nhằm có những kế hoạch liên kết tốt hợn với các phòng ban chức năng
Tham gia, phối hợp triển khai với các phòng ban nội bộ công ty để thực hiện và triển khai các chương trình nội bộ khi có yêu cầu