Tương tác với các Phòng phát triển sản phẩm, Phòng đối tác để điều chỉnh/xây dựng các chính sách, chương trình sản phẩm/chương trình hợp tác phát triển kinh doanh
Thực hiện các chương trình PR, marketing cho toàn Khối, cho các Vùng/địa bàn hoặc cho các sản phẩm/dịch vụ cụ thể
Hỗ trợ TBP quản lý chính sách hỗ trợ hoạt động huy động vốn
Khảo sát và tham mưu trong việc xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Bộ phận và Phòng phân công
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết rộng về xã hội, kinh tế. Hiểu và nắm bắt tốt sự hoạt động của thị trưởng nói chung và đặc biệt là thị trường tài chính.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/quan hệ khách hàng/dịch vụ khách hàng, trong đó ưu tiên tối thiểu 01 năm làm các công việc liên quan đến KHDN.
Kỹ năng, phẩm chất: đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, đào tạo, chăm sóc KH, phân tích, đánh giá. Thái độ, tính cách: Cầu thị, kiến tri, linh hoạt, hòa đồng, có trách nhiệm.