Job Description
Chuyên viên Quản lý hệ thống CRM trực thuộc phòng Marketing.
* Mô tả công việc:
1/ Xây dựng và quản lý quy trình thu thập dữ liệu:
- Xây dựng quy trình, kế hoạch, chế tài và cơ chế kiểm soát để đảm bảo thông tin khách hàng được thu thập đúng, đầy đủ trong quá trình bán hàng.
- Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu được tích hợp vào hệ thống CRM.
- Phát hiện và xử lý các bất thường trong dữ liệu.
2/ Phân tích và báo cáo dữ liệu
- Xây dựng ý tưởng phân tích dữ liệu để tạo ra các báo cáo có ý nghĩa cho hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với đối tác cung cấp CRM để hiện thực hóa các báo cáo này.
3/ Triển khai chương trình Remarketing và Loyalty:
- Đề xuất ý tưởng cho các chương trình như CSKH VIP, VVIP, sinh nhật, hạng thành viên...
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và Kế toán để thực hiện hiệu quả các chương trình này.
4/ Vận hành công cụ tiếp thị:
- Sử dụng các công cụ OTT như SMS Marketing, Zalo Marketing, Email Marketing để tương tác với khách hàng theo đơn đặt hàn, hoặc kịch bản tự động tích hợp với CRM.
5/ Phối hợp và tối ưu hóa:
- Phối hợp hiệu quả với các phòng ban và đối tác liên quan để đảm bảo việc triển khai và tối ưu hóa hệ thống CRM.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực vận hành hệ thống CRM hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm và có kỹ năng sáng tạo trong nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng, Loyalty, phát triển chương trình Remarketing... (tại lĩnh vực chuỗi bán lẻ, thời trang là điểm cộng).
- Có kỹ năng vận hành hệ thống CRM.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và xây dựng báo cáo.
- Có kỹ năng nắm bắt insights khách hàng (tư duy Marketing).
- Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các phòng ban.
- Am hiểu về các công cụ tiếp thị tự động và phân tích dữ liệu.