Job Description
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng của các bộ phận, lên kế hoạch mua hàng
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu
- Liên hệ đặt hàng, ký kết hợp đồng mua bán, quản lý đơn hàng với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài
- Thực hiện mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả, đúng thời gian và phương thức thanh toán kịp đáp ứng cho việc sản xuất
- Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng (theo dõi công nợ, theo dõi tiến độ giao hàng....)
- Quan sát số liệu tồn kho, kiểm tra số ngày tồn. Theo dõi tiến độ nhập hàng
- Cập nhật giá, tình hình thị trường
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận