Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ_ Marketing

Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    29/03/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở:

● Phối hợp với PTTH Công ty để xây dựng ý tưởng truyền thông sáng tạo cho các sản phẩm/chiến dịch truyền thông - quảng cáo của cơ sở

● Xây dựng nội dung & thiết kế các tài liệu marketing phục vụ PR thương hiệu, tài liệu bán hàng (tờ rơi, sale kit, brochure,...) theo kế hoạch đã được duyệt

● Lập kế hoạch chương trình & phụ trách logistic cho các sự kiện, hội thảo Y giới/ Khách hàng

● Báo cáo hiệu quả các chương trình marketing và giám sát việc triển khai theo kế hoạch năm của cơ sở

Quản lý Fanpage/ Zalo OA:

● Viết, biên tập tin/bài và xây dựng kế hoạch post bài cho Fanpage/ Zalo, đảm bảo nội dung luôn cập nhật và phù hợp với nhu cầu của cộng đồng.

● Quản trị & trả lời tin nhắn các kênh fanpage/Zalo

● Báo cáo hiệu quả truyền thông qua Fanpage/ Zalo OA và đề xuất giải pháp can thiệp.

Các hoạt động khác:

● Thực hiện bài truyền thông, hình ảnh cập nhật Website/ My Vinmec/ Doctor Info cho các bác sỹ mới

● Phối hợp với PTTH cập nhật thông tin mới của bác sỹ

● Đón tiếp các đoàn tham quan

● Quản lý kho quà tặng cho các chương trình Marketing

● Làm việc chặt chẽ với các phòng khám, bác sĩ và đội ngũ điều hành để thu thập thông tin và phát triển nội dung phù hợp cho các chiến dịch quảng bá.

● Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất các điều chỉnh cần thiết để đạt hiệu quả cao hơn.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc dịch vụ
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc
  • Trung thực, thẳng thắn
  • Chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc
  • Khả năng làm việc nhóm và kết nối cộng đồng
  • Tư duy khách hàng và dịch vụ tốt
  • Khả năng xây dựng, đánh giá và phục vụ nắm bắt nhu cầu khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt
  • Khả năng sáng tạo nội dung hấp dẫn
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện
  • Tin học văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback