Employment Information
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 17/03/2025 |
Industry | Sales / Business Development , Consulting , Education /Training |
Experience | Over 1 Years |
17/02/2025
Sales / Business Development , Consulting , Education /Training
Permanent
Competitive
Over 1 Years
Experienced (Non - Manager)
17/03/2025
1. Thiết lập các kênh để tuyển sinh học sinh mới (new enrollment)
- Digital: phối hợp với MKT chạy các campaign và quảng cáo trên digitals để tìm leads, chăm sóc và đánh giá hiệu quả/chất lượng leads từ từng campaign, feedback cho MKT để điều chỉnh.
- Local marketing: chạy các hoạt động activations cho khu vực xung quanh trường, đưa ra các đề xuất về chương trình/chính sách/hoạt động để tìm leads/sales từ địa bàn xung quanh trường.
- Đối tác: Đề xuất các chương trình partnerships và triển khai: trường nguồn, đối tác tổ chức, v.v…
- Referral: phối hợp với team CARE để lấy referral từ phụ huynh hiện hữu, các nguồn liên quan.
2. Chăm sóc, tư vấn và chốt sales từ nguồn leads khai thác tại tất cả các kênh
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn từ học sinh/phụ huynh qua điện thoại, email, mạng xã hội, v.v… hoặc trực tiếp tại trường.
- Mời và đưa phụ huynh/học sinh đi tham quan trường, dự sự kiện/workshops…
- Giới thiệu, tư vấn chi tiết về chương trình học, hoạt động học, học phí, CSVC…, hướng đến việc giúp phụ huynh đăng ký nhập học thành công.
- Hỗ trợ phụ huynh/học sinh trong quá trình đăng ký, làm hồ sơ nhập học.
- Hỗ trợ phụ huynh làm khảo sát đầu năm.
- Bán sản phẩm CLB ngoài giờ và khóa hè cũng như các sản phẩm dịch vụ khác theo yêu cầu của BGĐ cho đối tượng học sinh bên ngoài trường.
3. Báo cáo về new enrollment
- Theo dõi, cập nhật hàng ngày dữ liệu học viên, chi tiết tình hình tư vấn cho phụ huynh trên hệ thống quản lý (CRM).
- Lập báo cáo tuần/tháng/quý về tình hình tuyển sinh, số lượng học viên đăng ký, tỷ lệ chuyển đổi.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả tuyển sinh để đạt chỉ tiêu của trường.
4. Phát triển nguồn học sinh tiềm năng
- Tổ chức các hoạt động OpenDay và các hoạt động tuyển sinh cho phụ huynh mới.
- Tham gia các hội thi trường tổ chức, online workshops, nhằm tìm kiếm và tư vấn chương trình học cho phụ huynh tham dự.
7. Các công tác phối hợp và phát sinh khác khi cần.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn giáo dục).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Năng động, nhiệt tình, tích cực, ham học hỏi.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Du lịch, nghỉ mát 1 năm/lần
Tiệc Tân niên đầu năm
Similar jobs