12/03/2025
Customer Service , Freight / Logistics / Warehouse , Administrative / Clerical
Permanent
10 Mil - 15 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
30/04/2025
Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh về TXB và phương tiện từ các kênh (Trực tiếp, tổng đài CSKH, mạng xã hội, TXTL, …)
Chủ động phát hiện, thu thập vi phạm CLDV của TXB trong quá trình vận hành
Tổng hợp đề xuất và thực hiện triển khai xử lý vi phạm TXB dựa trên đề xuất được phê duyệt. Đồng thời phân loại và ghi nhận thông tin vào hệ thống quản lý
Đảm bảo đạt các chỉ số công việc được đề ra theo quy định
Theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm công việc liên quan dịch vụ khách hàng hoặc kinh nghiệm làm công việc tương đương
- Có kinh nghiệm liên quan đến ứng dụng công nghệ ( ứng dụng gọi xe, đồ ăn,...), ngành vận tải là một lợi thế
- Chủ động, năng động: Có khả năng làm việc độc lập, tự định hướng và luôn sẵn sàng học hỏi, cải tiến quy trình.
- Nhanh nhẹn và ứng biến nhanh: Luôn đảm bảo tiếp nhận & xử lý các tính huống phát sinh trong sự vụ
Similar jobs