Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX), đồng thời ứng dụng các công cụ tự động hóa marketing để tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và gia tăng sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý Phát triển chiến lược để triển khai các chiến lược CX, phát triển các chiến dịch tự động hóa marketing và cải tiến trải nghiệm khách hàng thông qua các nền tảng kỹ thuật số và công cụ phân tích dữ liệu.
Hỗ trợ xây dựng chiến lược CRM: Nghiên cứu và triển khai, phát triển các chiến lược CRM hiệu quả, giúp tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các công cụ như Zalo, Email Marketing và các nền tảng Marketing Automation.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng (CX): Phân tích hành vi và nhu cầu của khách hàng để phát triển các chiến lược nâng cao trải nghiệm của họ trên các nền tảng như website, ứng dụng, và các công cụ tự động hóa.
Triển khai và tối ưu các chiến dịch Marketing Automation:
Triển khai các chiến dịch tự động hóa marketing để nâng cao sự gắn kết và chuyển đổi khách hàng.
Xây dựng hệ thống đo lường nhằm tối ưu hóa dựa trên các chỉ số hiệu quả chiến dịch và chỉ số hiệu suất.
Theo dõi và phân tích hiệu quả chiến dịch:
Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và CX, sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa chiến lược.
Thực hiện các cải tiến trong quy trình và Tham gia các dự án nhằm tối ưu chăm sóc khách hàng dựa trên phản hồi và dữ liệu từ các chiến dịch.
Báo cáo:
Thực hiện ra các báo cáo có liên quan theo sự phân công.
Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận và BGĐ.
Job Requirement
Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học/Cao học khối ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan.
Am hiểu về marketing, đặc biệt là tự động hóa marketing.
Có khả năng phân tích và sử dụng dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa chiến dịch và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Số năm kinh nghiệm:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là trong các công việc liên quan đến Quản lý Phát triển chiến lược, CRM, hoặc tự động hóa marketing.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với các công cụ như Zalo OA, Email Marketing, CRM, và Marketing Automation.
Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng cơ bản tiếng Anh (4 kỹ năng)
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
Tính cách & kỹ năng cần có:
Tính cách: Chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập lẫn trong môi trường làm việc nhóm.
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để triển khai chiến lược.
CHẾ ĐỘ:
Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường. Review lương hàng năm.
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
Tham gia BHSK PVI
12 ngày nghỉ phép/năm, ngày phép chưa dùng hết được quy đổi thành lương
Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ….
Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …
Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, …
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.
Thời gian làm việc: 8:30-18:00 thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 làm online nếu cần thiết.
Work location
Ho Chi Minh
số 3 Đường số 33, Bình An, Phường An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh